สมุทรปราการ-ยังไร้เงา..!!”ไอ้เอฟ”หนุ่มหื่นบุกห้องนักเรียนหญิง ม.3 ล่าสุดพบเพียงรถรถจักรยานยนต์

สมุทรปราการ-ยังไร้เงา..!!”ไอ้เอฟ”หนุ่มหื่นบุกห้องนักเรียนหญิง ม.3 ล่าสุดพบเพียงรถรถจักรยานยนต์

ภาพ-ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์

            จากกรณี หนุ่มอายุ 30 ปี รายหนึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ป้ายเหลืองคล้ายกับรถวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ไปก่อเหตุบุกไปลวนลามนักเรียนหญิงม.3 ที่เอื้ออาทรเคหะเมืองใหม่บางพลี โครงการ 4 เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 20 มิถุนายน 67 ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
           ล่าสุดตลอดทั้งวันในวันนี้ ทีมข่าวเรายังคงเกาะติดและแกะรอยหาตัวหนุ่มหื่นรายนี้ โดยล่าสุดเมื่อช่วง 16.30 น. ทีมข่าวเราไปพบรถจักรยานยนต์คันที่หนุ่มหื่นรายนี้ใช้ขับขี่ในวันเกิดเหตุ ซึ่งพบว่าเป็นคันเดียวกันและเป็นหมายเลขทะเบียนเดียวกัน ถูกจอดไว้ที่หน้าร้านค้าข้างตึก 95 ของเอื้ออาทรดังกล่าว โดยเราไปพบกับทางเจ้าของรถตัวจริง คือ หญิงวัย 59 ปี  ซึ่งคุณป้าบอกว่า ยอมรับว่ารู้จักรกับชายคนดังกล่าวจริง ชื่อเล่นว่า นายเอฟ บ้านอยู่คลองด่าน ก่อนหน้านี้ เคยมาคบหาสมาคมกับลูกสาว จะคอยเทียวไปเทียวมา มักคอยมาช่วยดูเลี้ยงหลานมาเล่นกับหลาน ซึ่งที่ผ่านมาก็เห็นเป็นคนปกติไม่เคยส่อแววในเรื่องทำนองนี้ แต่พอเห็นข่าวก็ตกใจ เช่นกัน ส่วนรถจักรยานยนต์ ปกติแล้ว มักชอบมาหยิบจับไปขับเอง โดยที่ไม่บอกกล่าวอะไร เพราะรถจะจอดเสียบกุญแจไว้ส่วนตัวเองก็ขายของตามปกติ อยากบอกให้เขามามอบตัวกับทางตำรวจสะ
            ขณะเดียวกันจากข้อมูลของทางเจ้าหน้าที่พบว่า เบาะแสที่ทางพลเมืองดีแจ้งก่อนหน้านี้นั้นจากการตรวจสอบพบว่ากลายเป็นฝาแฝดคนละฝาซึ่งมีรูปร่างหน้าตาคล้ายคลึงกันแต่ไม่ใช่คนคนเดียวกัน ขณะนี้ทั้งผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ผู้กำกับการตำรวจภูธรบางเสาธง สั่งระดมฝ่ายสืบสวนทั้งของ สภ.บางเสาธงและฝ่ายสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ออกไล่ล่าตัวติดตามตัวนายเอฟ มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว ซึ่งจนถึงขนาดนี้ 17.30 น.ยังยืนยันว่ายังจับกุมตัวไม่ได้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!