กาญจนบุรี-หนุ่มเจ้าของร้านอาหารดัง พร้อมแฟนสาวขับรถอัดก๊อบปี้คาเสาไฟฟ้า ดับทั้งคู่..!!

กาญจนบุรี-หนุ่มเจ้าของร้านอาหารดัง พร้อมแฟนสาวขับรถอัดก๊อบปี้คาเสาไฟฟ้า ดับทั้งคู่..!!

ภาพ-ข่าว:รักษพล/ศักด์ดา

            เมื่อเวลาประมาณ 24.50 น.วันที 23 มิถุนายน 2567 ร้อยตำรวจโท วราภรณ์ กาฬภักดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.หนองขาว ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต 2 รายติดคาซากรถ บนถนนสายกาญจนบุรี – สุพรรณบุรีติดโรงเรียนบ้านห้วยตลุง หมู่ที่6 ต.หนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 เจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ และกำลังร่วมชันสูตร

           ถึงที่เกิดพบรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน อัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้า สภาพไม่เหลือชิ้นดี จนเครื่องยนต์กระเด็นอกไปไกลกว่า 40เมตร จากการตรวจสอบของทางเจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิต ติดอัดก๊อปปี้คาซากรถ ไม่สามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ จึงประสานขอชุดเครื่องตัดถ่างเข้าร่วมสนับสนุนนำร่างออกมา แต่ไม่สามารถนำออกมาได้ เนื่องจากรถอัดเข้ากับเสาไฟฟ้าอย่างจัง ต้องประสานรถยกมาทำการดึงรถออกจากเสาไฟฟ้า และรถการไฟฟ้า เข้าร่วมจึงสามารถนำศพออกมาได้ และมาทราบซื่อผู้เสียชีวิต ในเวลาต่อมา นายสุทธิพงษ์ บุญเกิด อายุ 27ปี อยู่บ้านเลขที่820/86 ม.2 ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี
รายที่2 นางสาวอริสา นักพิณพาทย์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89/20 ม.4 ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ต่อมาญาติผู้เสียชีวิต และเพื่อนๆทราบเรื่องรุดเดินทางมาในที่เกิดเหตุ ด้วยการตกใจเมื่อมาเห็นสภาพร่างอันไรวิญญาณ ต่างร้องไห้เสียใจ พร้อมโผเข้ากอดศพเป็นที่หน้าสะเทือนใจ
            จากการสอบสวนญาติและเพื่อนผู้ตายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายคือนายสิทธิ์พงษ์ ซึ่งเป็นเจ้าของร้านขึ้นชื่อแห่งหนึ่งในตำบลทุ่งทอง ได้ปิดร้านประมาณ 20.30 น. ก่อนที่จะชวนแฟนสาวไปร่วมงานวันเกิดในพื้นทึ่เขตตัวอำเภอเมืองกาญจน์ พอกินเลี้ยงเสร็จผู้ตายขอตัวกลับก่อนจะมาประสบเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าดังกล่าว ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนยังไม่สรุปสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ว่าเป็นเพราะอะไร จึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่ขุนรัตนาวุธ นำศพผ่าพิสูจน์ที่โรงบาลศูนย์ราชบุรี ต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!