อยุธยา-อบต.ทับน้ำ อำเภอบางปะหัน แถลงข่าวเตรียมจัดงานถนนคนเดินอยุธยา 12-16 ก.ค.67

อยุธยา-อบต.ทับน้ำ อำเภอบางปะหัน แถลงข่าวเตรียมจัดงานถนนคนเดินอยุธยา 12-16 ก.ค.67

ภาพ/ข่าว:นราเอก ตันศิริ / นพดล บำเพ็ญสัตย์

          เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 5 กรกฎาคม 2567 ที่ องค์การบริหารส่วนตำบลทับน้ำ อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายเสกสรร ถนอมกิตติ ปลัดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานแถลงข่าว กิจกรรมถนนคนเดินอยุธยา พร้อม นางแสงมณีจรรณ์ เพชรสังหาร ประชาสัมพันธ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายจิรัญชัย อาทิตย์นพชัย นายอำเภอบางปะหัน นายกฤตภพ เฉื่อยฉ่ำ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลทับน้ำ โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ ประชาชน และสื่อมวลชน ร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้
          นายเสกสรร ถนอมกิตติ ปลัดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจและการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจเพื่อแก้ไขปัญหาปากท้องของประชาชนและช่วยเหลือธุรกิจ SMEs สหกรณ์ วิสาหกิจชุมชนเกษตรกร และประชาชนผู้มีรายได้น้อย ผ่านตลาดชุมชน เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้เศรษฐกิจท้องถิ่น อันเป็นการวางรากฐานกระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก เพื่อยกระดับประเทศให้เป็นประเทศรายได้สูง มีการกระจายรายได้อย่างทั่วถึง
          นายกฤตภพ เฉื่อยฉ่ำ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลทับน้ำ เปิดเผยว่า การจัดงาน “กิจกรรมถนนคนเดินอยุธยา ประจำปี 2567” ในครั้งนี้ เป้าหมายหลัก คือการท่องเที่ยวไทยต้องมีความเข้มแข็งและสมดุลยกระดับการเชื่อมโยงโครงสร้างพื้นฐานด้านการ ท่องเที่ยว สร้างความเชื่อมั่นและมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวคุณค่าสูง และการบริหารจัดการการท่องเที่ยวยั่งยืน ดังนั้นการจัดงานระหว่างวันที่ 12 – 16 กรกฎาคม 2567 นั้น จัดขึ้นเพื่อการพัฒนา ด้านการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ สำหรับไฮไลต์ภายในงาน ประชาชนที่มาเที่ยวงานจะได้ชมการแสดงดนตรีของศิลปิน อาทิ มาลีฮวนน่า ไรอัล กาจบัณฑิต โก๋อาร์ม & โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์ ตรี ชัยณรงค์ และ ลิเกคณะศรรามน้ำเพชร พร้อมทั้งเชิญชวนนักท่องเที่ยว “นุ่งผ้าไทย ใส่งอบ ช้อปสินค้า” พร้อมเลือกซื้อสินค้าท้องถิ่น ช้อป ชิม สินค้าดี อาหารอร่อยใน “ตลาดย้อนยุค และ ตลาดถนนคนเดิน”

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!