ร้อยเอ็ด-มูลนิธิพระมหาอุดร ธมมปญโญ มอบบ้านรวมน้ำใจเฉลิมราชย์ เพื่อผู้ยากไร้

ร้อยเอ็ด-มูลนิธิพระมหาอุดร ธมมปญโญ มอบบ้านรวมน้ำใจเฉลิมราชย์ เพื่อผู้ยากไร้

ภาพ-ข่าว;คมกฤช พวงศรีเคน

            เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 8 กรกฎาคม 2567 ณ บ้านโคกสำราญ หมู่ที่ 6 ตำบลคำพอุง อำเภอโพธิ์ชัย จังหวัดร้อยเอ็ด นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานมอบบ้านรวมน้ำใจเฉลิมราชย์ เพื่อผู้ยากไร้ตามโครงการขับเคลื่อนการขจัดความยากจนและพัฒนาคนทุกช่วงวัยอย่างยั่งยืนตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง อำเภอโพธิ์ชัย ของมูลนิธิพระมหาอุดร ธมมปญโญ โดยมี พระครูมหาธรรมบาลมุนี รองเจ้าคณะจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ พร้อมด้วย ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดร้อยเอ็ด นายอำเภอโพธิ์ชัย หัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำท้องที่ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และผู้เข้าร่วมพิธี
            นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า การสร้างบ้าน ให้กับครอบครัวผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาสที่มีฐานะยากจน แต่เป็นคนดีของสังคมตามโครงการขับเคลื่อนการขจัดความยากจนและพัฒนาคนทุกช่วงวัยอย่างยั่งยืนตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงอำเภอโพธิ์ชัย บ้านรวมน้ำใจเฉลิมราชย์ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็อพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา ให้กับ น.ส.ปนัดดา พิมวงศ์ และบุตร ณ บ้านโคกสำราญ หมู่ 6 ตำบลคำพอุง อำเภอโพธิ์ชัย จังหวัดร้อยเอ็ด โดย มูลนิธิพระมหาอุดร ธมมปญโญและผู้มีจิตศรัทธาตำบลคำพอุง เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนและพัฒนาคุณภาพชีวิตของราษฎรให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น
             การสร้างบ้านรวมน้ำใจเฉลิมราชย์ โดย มูลนิธิพระมหาอุดร ธมมปญโญ ได้ร่วมกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน จิตอาสาและพี่น้องประชาชนชาวตำบลคำพอุง มีส่วนร่วมในการร่วมมือร่วมใจกันสร้างบ้านให้แก่ครอบครัวผู้ยากไร้และผู้ด้อยโอกาสที่มีฐานะยากจนและเป็นคนดีของสังคม ราย นางสาวปนัดดา พิมวงค์ จนแล้วเสร็จ เป็นบ้านที่น่าอยู่ และมีความมั่นคง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!