ปทุมธานี-โจรตระเวนงัดหอพักย่านสี่มุมเมืองได้เงินและทองเสียหายหลายแสนบาท

ปทุมธานี-โจรตระเวนงัดหอพักย่านสี่มุมเมืองได้เงินและทองเสียหายหลายแสนบาท

ภาพ/ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

          วันที่ 10 ก.ค.67 จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ สุมารี วงค์อินต๊ะวัง ได้โพสภาพจากกล้องวงจรปิดผู้ต้องสงสัยขึ้นไปงัดห้องภายในหอพักและได้ขโมยทรัพย์สินไป โดยมีข้อความว่าโจรกันอีกแล้ว วันนี้ตีหนึ่งกว่าๆ มันขึ้นตึก “เพชรรัตน์ ”ได้เงินไป 100,000 กว่า ทองอีก 2 บาท ดูกล้องวงจรปิดแล้ว ลักษณะคล้ายคนคนเดียวกันกับที่ขึ้นบ้านฉันเลย ช่วยกันดูหน่อยนะคะ ใครพบเห็นช่วยแจ้งเบาะแสทีค่ะ (คืนที่3)(ตลาดสี่มุมเมือง ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปเกิดเหตุเป็นหอพักแห่งหนึ่งอยู่ในตลาดสี่มุมเมืองซอย 17 ล็อค ก ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เป็นหอพักสูง 5 ชั้นจากการสอบถามนายชัยวัฒน์ บุรัศมี อายุ 24 ปี และนางสาวมาลัยทอง อินทีราด อายุ 23 ปี สองสามีภรรยา ชี้ให้ดูที่ประตูห้อง 304 ที่ถูกโจรงัดเข้าไปขโมยเงินสดจำนวน 180,000 บาท และสร้อยคอทองหนัก 4 บาท ซึ่งตนเองกับภรรยาได้ออกไปขายของตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 8 ก.ค.67 และเข้ามาที่ห้องวันที่ 9 ก.ค.67 เวลาประมาณตี2กว่าๆและกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายเข้ามาเวลาประมาณตี1กว่าๆ และคาดว่าน่าจะออกไปทางบันได้หนีไฟซึ่งเงินจำนวนนี้ตนเก็บไว้ออกรถและมีไฟแนนท์มาดูที่พักแล้วด้วยซึ่งตนเองได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.คูคต แล้ว
          ด้านคนดูแลหอพักเวลาเกิดเหตุ กล่าวว่า เจ้าของห้องได้ไปแจ้งกับตนเองว่าห้องถูกงัด เมื่อตนขึ้นมาดูก็พบว่าห้องของน้องเขาถูกงัดแล้ว ตนเองจึงโทรศัพท์ไปหาเจ้าของที่อยู่ต่างจังหวัดเมื่อเจ้าของหอพักตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็พบว่าคนร้ายเข้ามาเวลา 01.54 น. ต่อมาทางเจ้าของหอก็บอกว่าคนร้ายยังอยู่ในห้อพักตนเองจึงโทรศัพท์แจ้ง 191 ต่อมาก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต มาถึงหอพักก็ไม่เจอคนร้ายและตอนเช้ามาตรวจสอบคาดว่าคนร้ายปีนออกไปทางบันไดหนีไฟที่อยู่ข้างหอพักซึ่งทางหอพักจะติดตั้งบันไดหนีไฟเอาไว้ แต่เขาออกชั้นอะไรตนเองไม่รู้ซึ่งคนร้ายเข้ามาแหงนกล้องชั้น 2 ขึ้น ส่วนกล้องชั้น 3 ที่ห้องถูกงัดคนร้ายได้ใช้ของมาปิดกล้องวงจรปิดจึงทำให้ไม่เห็นคนร้ายขณะลงมือและคาดว่าคนร้ายปีนบันไดหนีไฟมาจากชั้น 5
          ส่วนทางด้านนางสาวสุมาลี วงษ์อินต๊ะวัง อายุ 51 ปี บอกว่าหอพักตนเองถูกคนร้ายเข้ามาแล้ว 2 คืนติดๆแต่ยังไม่ได้ทรัพย์สินไป โดยคืนวันที่ 7 และ 8 ก.ค.2567 โดยคนร้ายเป็นชาย 1 คน เดินมาจากทางด้านท้ายซอยก่อนจะตรงขึ้นมาในตึกโดยกล้องวงจรปิดจับภาพได้ โดยคนร้ายได้เข้าไปบิดกุญแจลูกบิดที่ห้องพักชั้นที่ 3 จนได้รับความเสียหายแต่ยังไม่ได้ทรัพย์ไปและหลังเกิดเหตุตนเองได้นำคลิปจากกกล้องวงจรปิดเผยแพร่ในเฟสบุ๊ค ก็มีผู้มาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากและเป็นคนร้ายคนเดียวกัน สำหรับตนเองสิ้นปีที่ผ่านมาตนเองก็ถูกคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์แต่ตอนนั้นไม่ได้แจ้งความเพราะไม่มีกล้องวงจรปิดโดยคนร้ายได้ทรัพย์ไปประมาร 40,000 บาท ตนเองอยากให้ตำรวจจับตัวได้เร็วๆนอนกันไม่หลับเลยเพราะกลัวคนร้ายมาก่อเหตุเพราะทุกคนต้องออกไปขายของกันที่ตลาดและไม่มีคนอยู่ที่ห้องพัก

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!