ปทุมธานี-หนุ่มคิดสั้นกระโดดให้รถบัสชนเสียชีวิตคาที่..!!

ปทุมธานี-หนุ่มคิดสั้นกระโดดให้รถบัสชนเสียชีวิตคาที่..!!

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

           วันที่ 18 กรกฎาคม 2567 ร.ต.ท.หญิง ชนิกานต์ เสถียรไชยกิจ ร้อยเวรสอบสวนสภ.สามโคก ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีคนกระโดดเพื่อให้รถบัสชนเสียชีวิต 1 ราย บนถนนปทุมธานี-สามโคกมุ่งหน้าปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู
           ที่เกิดเหตุ พบ รถบัส ยี่ห้อ Nissan หมายเลขทะเบียน30-1252 ปทุมธานี จอดอยู่ริมถนน สภาพ ล้อ ซ้ายด้านหลังมีรอย เฉี่ยวชน ทราบชื่อคนขับ นายประยูร นาดินดำ อายุ 44 ปีชาวพิษณุโลก ห่าง ออกมาด้านหลัง 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda Wave i สีเขียว ขทล792 กาญจนบุรี จอดอยู่ริมถนนใกล้กันพบผู้เสียชีวิต ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30-35 ปี สภาพ ศีรษะแตก คลุมด้วยเสื้อ เลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก นอนเสียชีวิต ตรวจค้นภาพในรถพบเอกสารใบสั่งจราจรของนายทรัพทวี ฉิมพลี ชาวอุบลราชธานี
          จากการสอบถามนายประยูร นาดินดำอายุ 44 ปี ชาวพิษณุโลกคนขับรถบัสกล่าวว่าตนเองรับคนงาน จากหมู่บ้านกฤษณา จะไปส่งโรงงานที่ย่านบางกะดี ขณะนั้นมีคนงานอยู่บนรถบัสประมาณ 17 คน ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุ สังเกตว่ามีรถจักรยานยนต์จอดอยู่ริมถนน พร้อมกับชาย 1 คน ตนเองก็ขับปกติจากนั้นจู่ๆก็มี ชายคนดังกล่าวกระโดดเข้ามา หารถตนเอง ตนเองจึงเบรกไม่ทัน ทำให้ชายหนุ่มดันกล่าวถูกเฉี่ยวล้อด้านหลังซ้าย ตนเองจึงจอดลงไปดูพร้อมกับพนักงานในรถ ก็พบว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิต ไปแล้ว
          ต่อมาพบนายเสน่ห์ คำมุงคล อายุ 59 ปี รปภ.หน้าหมู่บ้านกฤษณา กล่าวว่า ตนไม่รู้ว่ามาจากไหน เขามาขอไฟแช็คดูดบุหรี่ตั้งแต่เมื่อวาน เมื่อคืนเขาก็มาขอน้ำกินแล้วก็นอนอยู่ตรงเปลวินมอไซค์ บอกว่าจะไปจังหวัดกาญจนบุรี บ้านเขาอยู่ที่นั้น ตนก็ไม่ได้ถามอะไรต่อ นึกว่าไม่ได้มีปัญหาอะไร ตนจำรถเขาได้ เขายังเด็กอยู่เลย ตนเห็นคนมามุงตรงจดเกิดเหตุเลยลองเดินมาดูเลยรู้ว่าเป็นคนเมื่อคืนนี้

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สามโคก พร้อมแพทย์นิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรมเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมสอบถามคนขับรถบัสถึงสาเหตุในการชนครั้งนี้และบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและให้อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชศาสตร์กระทรวงยุติธรรมเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตและจะประสานญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!