อุดรธานี-หอการค้า ส่งเสริม SME เชื่อมโยงภาครัฐกับเอกชน เข้าถึงการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ THAI SME-UP

อุดรธานี-หอการค้า ส่งเสริม SME เชื่อมโยงภาครัฐกับเอกชน เข้าถึงการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ THAI SME-UP

ภาพ-ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์

          เร่งหามาตรการช่วยเหลือ อุดหนุน ผู้ประกอบการ SME ของ สสว.ในพื้นที่ ซึ่งมีหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน สนับสนุนให้ SMEs เข้าถึงการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ THAI SME-UP มาตรการ BDS ของ สสว .บริการของ BDSP ภายใต้มาตรการ BDS (Central lab สถาบันอาหาร สถาบันสิ่งทอ และสมาพันธ์ SME)

           นายสิทธิรัชต์ จารุไชยกุล รองประธานหอการค้าจังหวัดอุดรธานี ร่วมหารือร่วมกับ นางปารณีย์ ลิมปะธราสิทธิ์ ผู้จัดการศูนย์ให้บริการ SME ครบวงจร กลุ่มภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน 1 จังหวัดอุดรธานี ถึงการจัดกิจกรรมพัฒนาเครือข่ายการให้บริการส่งเสริม SME เพื่อเชื่อมโยงความร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี
           สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) กำหนดจัดกิจกรรมพัฒนาเครือข่ายการให้บริการส่งเสริม SME เพื่อเชื่อมโยงความร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี ในวันที่ 25 กรกฎาคม 2567 ที่ โรงแรมประจักษ์ตรา ดีไซน์ โฮเทล อุดรธานี

            หอการค้า ได้จัดกิจกรรมขึ้นเพื่อ พัฒนาเครือข่ายการให้บริการส่งเสริม SME เพื่อสนับสนุนการส่งเสริม SME ผ่านศูนย์ให้บริการ SME ครบวงจรในภูมิภาค รวมถึงมาตรการช่วยเหลือ อุดหนุน ผู้ประกอบการ SME ของ สสว.ในพื้นที่ ซึ่งมีหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน เป็นกลุ่มเป้าหมายในการเข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งภายในงานจะมีการให้ข้อมูลมาตรการสนับสนุนให้ SMEs เข้าถึงการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ THAI SME-UP แนะนำมาตรการ BDS ของ สสว. แนะนำบริการของ BDSP ภายใต้มาตรการ BDS (Central lab สถาบันอาหาร สถาบันสิ่งทอ และสมาพันธ์ SME) รวมทั้งการหารือแนวทางส่งเสริม SME แลกเปลี่ยนประสบการณ์ของผุ้ให้บริการทางธุรกิจ ภายใต้มาตรการ BDS

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!