เชียงใหม่-ผู้ว่าฯ มอบสิ่งของพระราชทานให้แก่นักเรียนโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 31

เชียงใหม่-ผู้ว่าฯ มอบสิ่งของพระราชทานให้แก่นักเรียนโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 31

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวจังหวัดเชียงใหม่

              วันนี้ (21 ก.ค. 67) ที่หอประชุมอินทนนท์ โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 31 อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ในฐานะประธานกรรมการบริหารมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำจังหวัดเชียงใหม่
             โดยมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ได้ให้การสนับสนุนวัสดุอุปกรณ์ทางการศึกษาต่างๆ รวมถึงสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นในการดำเนินชีวิตของนักเรียน ประกอบด้วย เครื่องพิมพ์ 3 มิติ จำนวน 1 เครื่อง ,วัสดุสำหรับพิมพ์ ขนาด 1.75 มม. 1 กก. จำนวน 1 ม้วน ,กระเป๋าเป้พระราชทาน จำนวน 325 ใบ และผ้าห่มนาโน จำนวน 297 ผืน เพื่อใช้ในการจัดการเรียนการสอน และอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันของนักเรียนโรงเรียนประจำ
            พร้อมทั้ง นางกุสุมาล พงษ์สิทธิถาวร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ นำคณะหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ร่วมมอบสิ่งของให้กับนักเรียนโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 31 จังหวัดเชียงใหม่ ตามโครงการ “กาชาดเชียงใหม่ สานฝัน ปันรักให้น้อง” โดยมอบอาหารกลางวัน อาหารว่าง และสิ่งของอุปโภค-บริโภค ให้กับนักเรียน 1,015 คน มอบเงิน 40,200 บาท
            นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 31 จังหวัดเชียงใหม่ มีภารกิจสำคัญในด้านการพัฒนาคุณภาพการศึกษาของเด็กและเยาวชนในท้องถิ่นอำเภอแม่แจ่มให้ได้รับการศึกษาอย่างทั่วถึงและมีคุณภาพ หากเยาวชนได้รับการพัฒนาด้านการจัดการศึกษาที่ดี ก็นับได้ว่าเยาวชนเหล่านั้นจะเป็นกลไกสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติ ให้มีความเจริญก้าวหน้า บนวิถีทางของความเป็นไทย สืบไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!