ปทุมธานี-นักวิชาการสาวผวา..แท่งแบริเออร์ปลิวเฉียดกระจกหน้ารถ..!!ขณะขับรถส่งลูกไปโรงเรียน

ปทุมธานี-นักวิชาการสาวผวา..แท่งแบริเออร์ปลิวเฉียดกระจกหน้ารถ..!!ขณะขับรถส่งลูกไปโรงเรียน

ภาพ-ข่าว;ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

          ผู้ใช้ facebook โพสต์ ลงในกลุ่มสาธารณะข่าวถึงชาวรังสิตโดยใช้ชื่อว่า Wanwisa Mooklang ได้โพสต์พร้อมคลิปวีดีโอมีข้อความว่าขออนุญาตสอบถามค่ะปกติแบริเออร์พลาสติกต้องใส่น้ำไหมคะกรณีเกิดเหตุแบบนี้บนถนนจะมีหน่วยงานไหนรับผิดชอบหรือต้องแจ้งหน่วยงานไหนคะขอบคุณค่ะ พร้อมกันนี้ได้โพสต์คลิปวีดีโอพร้อมภาพ ขณะขับรถและมีแท่งเบริเออร์ปลิวจนรถเก๋งได้รับความเสียหาย
          วันที่ 23 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณหน้าไปรษณีย์คลองหนึ่ง ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นถนนรังสิต – นครนายกขาออก มีแท่งแบริเออร์ วางอยู่บนเกาะกลาง ช่วงบริเวณจุดกลับรถ และมีเหล็กกั้นอยู่เกาะกลางป้องกัน การเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งจุดนี้ ไม่สามารถกลับรถได้ต้องใช้แท่งแบริเออร์ซึ่งเป็นแบบพลาสติกปิดกั้นเอาไว้
            จากการสอบถาม นางสาว วรรณวิสา หมูกลาง อายุ 33ปี ซึ่งเป็นนักวิชาการศึกษาปฏิบัติการมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ขับรถออกมาจากบ้าน เวลา 07:45 นเพื่อที่จะไปกลับรถคลอง 2 ซึ่งเป็นเส้นถนนรังสิตนครนายก เพื่อที่จะไปส่งลูกซึ่งเรียน เรียนอยู่อนุบาลที่จังหวัดปทุมธานี ในระหว่างที่ขับรถ ได้ขับเข้าช่องเลนขวา แต่ก็ขับไม่เร็วมาก ขับไปเรื่อยๆ แล้วจังหวะนั้นก็เห็นรถสิบล้อ ก็ให้รถสิบล้อผ่านไปก่อน ขับตามรถสิบล้อ ถ้าหากว่ามีทรายกระเด็น ก็คงไม่เป็นอะไรมาก เพราะขับรถไม่เร็วมาก แต่นี่ก็เห็นแท่งแบริเออร์ปลิว โดนกันชนหน้ารถ เข้ายังจัง มีรอยเสียหายเล็กน้อย แต่ก็โชคดีในระหว่างที่ขับรถมาไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร
           หลังจากที่ท่านแบริเออร์โดนรถของตัวเองไม่ทราบว่ารถที่ตามหลังมานั้นชนหรือเปล่า ไม่มั่นใจ ซึ่งในคลิปจะเห็นรถตำรวจ ขับวิ่งไล่ตามรถสิบล้อ แต่ก็โชคดีนะที่ไม่โดนตำรวจ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็อยากจะ ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดูแลพื้นที่ สิ่งของ ให้อยู่ ให้ปลอดภัย หากมีหน่วยงานที่รับผิดชอบเรื่องนี้ก็อยากจะให้มา รับผิดชอบความเสียหายแต่หากไม่มีก็ไม่เป็นไรเพราะเสียหายเล็กน้อย แต่ก็ไม่อยากจะให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น กับรถที่สัญจรผ่านไปมาบริเวณดังกล่าว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!