ประจวบคีรีขันธ์-ชมรมพิทักษ์หัวหินฯจัดกิจกรรม”ยุวทูตพิทักษ์หัวหินครั้งที่ 13″

ประจวบคีรีขันธ์-ชมรมพิทักษ์หัวหินฯจัดกิจกรรม”ยุวทูตพิทักษ์หัวหินครั้งที่ 13″

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

         เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 24 กรกฎาคม67 ที่วนอุทยานปราณบุรี อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรี ขันธ์ นายไวปัญญา คงขวัญยืน ผจก.ทั่วไป รร.ชีวาศรมฯ หัวหิน นายวินย์ โรจนเสถียร ผจก. ฝ่ายปฎิบัติการฯ และนายสุรพล รักกุศล ผอ.ฝ่ายช่างฯ ร่วมกันปิดโครงการ”ยุวทูตพิทักษ์หัวหิน ครั้งที่ 13″ประจำปี 2567
          โดยในโครงการดังกล่าวนี้ได้นำเด็กนักเรียนจาก รร.เทศบาลสาธิตหัวหิน บ้านบ่อฝ้าย สมองโพรง และวัดหนองแก รวม 4 โรงเรียน 80 คน เข้าค่ายเรียนรู้ทางวิชาการอนุรักษ์ธรรม ชาติและสิ่งแวดล้อม ให้กับชุมชนหมู่บ้าน การร่วมกันปล่อยปูทะเล และปลูกต้นไม้ชายหาด และมอบทุนการศึกษาทุนละ 2,500 บาท 4 โรงเรียน
                 นายวินย์ฯ กล่าวว่า ขอบคุณครู นักเรียน ที่ได้ให้ความร่วมมือในโครงการนี้ ชมรมพิทักษ์หัวหิน ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี นี้เกิดขึ้นมาโดย ฯพณฯ บุญชู โรจนเสถียร และมาสานต่อโดย นายกฤป โรจนเสถียร ขณะนี้ 20 ปี แล้วโดยเป้าหมายนั้นก็ดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมให้กับเมืองหัวหิน
            โดยทางชมรมฯก็จะมีกลุ่มแนวร่วมอย่างเด็กๆนักเรียนในกลุุ่มเทศบาลเมืองหัวหิน ซึ่งเมื่อนักเรียนเข้าครอสในแต่ละปีก็จะนำเอากิจกรรมที่ดีเช่น การปลูกต้นไม้ การรักษาสิ่งแวด ล้อม และอื่นไปใช้ในโรงเรียน บ้าน และสังคมชุมชนต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!