สมุทรปราการ-เร่งล่าตัว ลูกค้าหัวร้อนใช้ดาบยาวฟันพ่อค้าไก่ย่าง

สมุทรปราการ-เร่งล่าตัว ลูกค้าหัวร้อนใช้ดาบยาวฟันพ่อค้าไก่ย่าง

ภาพ-ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์

        จากกรณี ที่พ่อค้าไก่ย่างโดนลูกค้าทำร้าย หลังไม่พอใจเรื่อง แยกถุงไก่ เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา วันที่ 23 กรกฎาคม 67 เหตุเกิดบริเวณหน้าตลาดกิ่งแก้ว พื้นที่ของ สภ.บางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ
           โดยล่าสุด เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา (วันที่ 24 กรกฎาคม 67 ) ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง พบว่าบริเวณจุดเกิดเหตุนั้น ได้เป็นที่ขายของในช่วงเวลากลางวันของร้านอื่น ซึ่งไม่หลงเหลือภาพความเสียหายช่วงกลางดึกที่ผ่านมาแล้ว
            ส่วนในเรื่องของคดีนั้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และ เรียกผู้เสียหายมาให้ปากคำเพิ่มเติม หลังออกจากโรงพยาบาล ส่วนในเรื่องของผู้ก่อเหตุเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางแก้ว ทราบตัวและชื่อผู้ก่อเหตุแล้วเนื่องจากผู้ก่อเหตุทิ้งรถไว้ที่เกิดเหตุพร้อมทั้งโทรศัพท์ และอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ จากการตรวจสอบเจ้าของรถเป็นชื่อแม่ของผู้ก่อเหตุ จากการสอบถามทราบว่าหลังก่อเหตุผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปไม่เข้าบ้านพัก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
             จากการสอบถาม นายไมตรี น้อยดี อายุ 43 ปี พ่อค้าไก่ย่าง ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า เขามาซื้อของซื้อหมูซื้อไก่ปกติ เมื่อคืนน่าจะซื้อประมาณหกถึงเจ็ดไม้ข้าวเหนียวสี่ห่อเป็นเงินประมาณ 90 บาท หลังจากนั้นเขาให้แยกถุงแยกหมูแยกไก่ ตนก็แยกให้แล้ว แยกเป็นถุงหมูสามไม้ไก่สี่ไม้ประมาณนี้ตนก็จำไม่ได้ ตนใส่ ข้าวเหนียวไปในถุงไก่ แล้วให้เขาไปก่อนคิดตังค์ไปก่อน แล้วจึงคิดตังค์ที่เหลืออีกสามไม้ เพราะมีลูกค้าคนอื่นรออีกเยอะ เพราะว่าลูกค้ามาเยอะตนก็ต้องรีบ แล้วเขาบอกว่าให้ตอนแยกถุงแล้วนำไปรวมเป็นถุงเดียวกัน ต้นก็บอกเขาว่าแยกให้แล้วก็เอาไปเลยได้ไหม เพราะว่ามันก็เหมือนกัน
               ตอนเขาสั่งมาตนเข้าใจว่าเขาสั่งให้แยกถุงหูหิ้ว ต้นก็ทำให้แต่เค้าจะให้รวมเป็นถุงเดียวแล้วเค้าก็บอกว่า มึงหลายรอบแล้ว ตนก็งงว่าหลายรอบอะไร ต้นขายของบางทีก็ไม่ได้มองหน้าลูกค้า บางทีลูกค้าสั่งไม่เอาน้ำจิ้มตนก็ใส่ไปก่อนแล้วลูกค้าก็มาคืนทีหลัง ตอนแรกเค้ามาสองคนกับผู้หญิงแล้วกลับไป ไม่ถึงชั่วโมง ต้นก็โทรเรียกน้องเขยมาตอนนั้นน้องเขยอยู่ในร้านกระดาษ ตอนเค้ากลับมาเค้าก็เดินมาน้าสาวยังเตือนให้ตนระวัง ก่อนไปเขาก็ด่าตน ตนก็ไม่อยากต่อเราะต่อเถียงอะไร

              ตอนนั้นก็มีตำรวจจราจรอยู่เขาก็ยังด่าไม่สนอะไร สักพักจราจรเขาก็วนรถกลับมาดูว่ามีอะไร ตอนที่ตนโทรให้น้องเขยออกมานั่งคอยช่วยเฝ้านั่งรอนานเกือบ 20 นาทีเพราะว่าก็กลัวเค้าจะกลับมาสุดท้ายเค้าก็กลับมาจริง ตอนน้าสาวเลือกบอกเขาใกล้มาถึงตัวแล้วมาถึงเขาก็ฟันเลย น้องเขยตนก็ได้ห้ามและได้มีการสู้กับน้องเขยก่อน แล้วน้องเขยได้ไล่ไปจนปากทางตลาด แวะไปโดนฟันตรงนั้น ตอนนั้นตอนหยิบอะไรได้ก็หยิบไปก่อนเพื่อไปป้องกันตัว ตนน่าจะเคยเห็นคุ้นหน้าเขาอยู่บ้าง ที่เขามาซื้อของ แต่ตนไม่เคยมีปากเสียงกับเขามาก่อนเพิ่งจะมามีครั้งนี้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!