เชียงใหม่-ป้ายทะเบียนเลขสวยหมวดอักษร งบ 9999 สุดฮอต ปิดยอดสูงสุดที่ 1.2 ล้านบาท

เชียงใหม่-ป้ายทะเบียนเลขสวยหมวดอักษร งบ 9999 สุดฮอต ปิดยอดสูงสุดที่ 1.2 ล้านบาท

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดเชียงใหม่

          สำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ เปิดประมูลป้ายเลขสวย หมวดอักษร งบ ทำยอดสูงถึง 27 ล้านบาท ขณะที่หมวด งบ 9999 เลขยอดฮิตปิดที่ 1.2 ล้านบาท

         วันนี้ (3 ส.ค. 67) ที่โรงแรม ดิ เอ็มเพรส จังหวัดเชียงใหม่ นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มอบหมายให้ นายทศพล เผื่อนอุดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียง ใหม่ เป็นประธานเปิดการประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวย รถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน (รถเก๋ง) หมวดอักษร งบ จำนวน 301 หมายเลข

         ซึ่งเป็นการประมูลทางวาจาและทางอินเทอร์ เน็ต ซึ่งหมวดอักษร งบ มีความหมายว่า “เงินมั่งคั่ง งานมั่งคง บริหารธุรกิจรุ่งเรือง” โดยมี นายมานพ พุทธวงค์ ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยส่วนราชการที่เกี่ยวข้องร่วมเปิดงาน

          สำหรับการเปิดประมูลเลขทะเบียนรถสวยรถยนต์ที่นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน (รถเก๋ง) ในครั้ง มียอดการประมูลรวมทั้งหมดสูงกว่าครั้งที่ผ่านมา คือ 27,715,000 บาท โดยหมายเลขทะเบียน งบ 9999 ซึ่งเป็นหมายเลขที่มีผู้ที่ให้ความสนใจและต้องการอยากเป็นเจ้าของมากที่สุด ได้เริ่มต้นการประมูลในราคา 50,000 บาท และปิดการประมูลในราคาสูงถึง 1,200,000 บาท ถือว่าการเปิดประมูลในครั้งนี้เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้เป็นอย่างมาก

         ทั้งนี้ รายได้จากการประมูลป้ายทะเบียนจะถูกนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน หรือ กปถ. เพื่อสนับสนุนส่งเสริมความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน นอกจากนี้รายได้จากการประมูลทะเบียนรถเลขสวยยังไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนน เพื่อเยียวยาและยกระดับคุณภาพชีวิตให้ผู้ได้รับผลกระทบได้รับรอยยิ้มการจากเยียวยาสามารถดำเนินชีวิตต่อไปได้อีกด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!