สมุทรสาคร-ตำรวจโคกขามรวบแก๊งค์โจรขโมยรถ..เตรียมส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน

สมุทรสาคร-ตำรวจโคกขามรวบแก๊งค์โจรขโมยรถ..เตรียมส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดสมุทรสาคร

“วิ่งหนีบนหลังคาก่อนกระโดดลงน้ำก็ไม่รอด!!”

           วันที่ 4 สิงหาคม พ.ศ.2567 ภายใต้คำสั่งการของ พ.ต.อ.สมชาย ขอค้า ผกก. สภ.โคกขาม จังหวัดสมุทรสาคร ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ประภาส ศิริรัตน์ สว.สส. พร้อมชุด สืบสวน เข้าจับกุม แก๊งค์ลักรถจักรยานยนต์ ที่ออกตระเวนขโมยรถจักร ยานยนต์สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านที่อยู่ในพื้นที่เป็นอย่างมาก
         จากการสืบสวน จนทราบว่าคนร้ายพอลงมือขโมยรถมาได้แล้ว จะนำรถมาเก็บไว้ที่บ้านร้าง ในสวนที่หมู่2 ตำบล พันท้ายนรสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังบุกเข้าไปยังบ้านหลังดังกล่าว

        เมื่อคนร้ายเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงปีนขึ้นไปบนหลังคาแล้ววิ่งหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิ่งไล่ไปติดๆ คนร้ายเห็นจวนตัวจึงกระโดดลงจากหลังคาก่อนที่จะกระ โดดลงน้ำต่อเพื่อจะว่ายน้ำหนีใหได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตัดสินใจกระโดลงน้ำตามและรวบตัวคนร้ายได้ในทันทีนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงายสอบสวนเพื่อดำเนินคดี
และจากการตรวจสอบบ้านร้างหลังดังกล่าวพบรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายขโมยมาได้จำนวน5คันจึงขอให้ประชาชนที่รถจักรยานยนต์ภูกขโมยไปมาดูรถของกลางได้ที่สถานีตำรวจภูธรโคกขาม
         พ.ต.ท.ประภาส ศิริรัตน์หัวหน้าชุดจับกุม ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า คนร้ายชื่อนาย ปิยะเดช กลิ่นจันทร์ อายุ41ปี โดยแก๊งค์คนร้ายนี้มีทั้งหมด6คนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวหมดแล้ว กำลังขยายผลเร่งไล่ล่าตัวคนร้ายที่เหลืออยู่เพื่อจับตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ววัน

         พฤติการณ์กลุ่มคนร้ายแก๊งค์นี้จะแบ่งหน้าที่การทำงานกัน โดยชุดหนึ่งจะออกไปขโมยพอได้รถมาก็จะให้นายเดชคนร้ายที่จับตัวได้เป็นคนเก็บรถไว้รอ ให้คนร้ายอีกชุดนึง เอารถตู้มาใส่รถที่ขโมยมาได้นำไปขายยังประเทศเพื่อนบ้านแล้วนำเงินที่ขายได้มาแบ่งกัน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!