เชียงใหม่-ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานฯ ออกหน่วยให้บริการประชาชน

เชียงใหม่-ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานฯ ออกหน่วยให้บริการประชาชน

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวจังหวัดเชียงใหม่

            ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานจังหวัดเชียงใหม่ จัดกิจกรรมจิตอาสาพระ ราชทาน “วันแม่แห่งชาติ” ออกหน่วยให้บริการประชาชนที่ลานประตูท่าแพ เพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง
           วันนี้ (11 ส.ค. 66) นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้มอบหมายให้ นายวรวิทย์ ชัยสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดกิจกรรมจิตอาสาพระราชทานเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2567
           ซึ่งศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานจังหวัดเชียงใหม่ ได้จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น ที่บริเวณลานประตูท่าแพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้ทุกภาคส่วนได้ร่วมเฉลิม พระเกียรติและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ที่มีต่อปวงชนชาวไทยตลอดมา
          โอกาสนี้ นายวรวิทย์ ชัยสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และผู้แทนหน่วยราชการในพระองค์ และส่วนราชการต่างๆ ได้ร่วมกันมอบถุงยังชีพให้แก่ผู้แทนชุมชน จำนวน 10 แห่ง เพื่อนำไปช่วยเหลือชาวบ้านที่ยากไร้และด้อยโอกาส
           นอกจากนี้ ภายในงานศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานฯ ได้นำจิตอาสามาออกหน่วยให้บริการแก่ประชาชนที่มาร่วมงาน ประกอบด้วย การให้บริการหน่วยแพทย์รักษาโรคทั่วไป , การออกโรงครัวพระราชทาน ประกอบอาหารแจกจ่ายประชาชน , การให้บริการซ่อมบำรุงเครื่องใช้ไฟฟ้าและรถจักรยานยนต์ , บริการตัดผมฟรี, และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!