สงขลา-คุณแม่ “ส.ส.สรรเพชญ” รับรางวัลแม่ดีเด่น

สงขลา-คุณแม่ “ส.ส.สรรเพชญ” รับรางวัลแม่ดีเด่น

ภาพ-ข่าว:นายหัวไทร

                วันนี้ (12 สิงหาคม 2567) คุณกัลยา บุญญามณี เข้ารับรางวัลแม่ดีเด่น ประจำปี 2567 เนื่องในงานร่วมงาน วันแม่แห่งชาติประจำปี 2567 “พระแม่แห่งแผ่นดินถิ่นสยาม ทั่วเขตคามร่วมสรรเสริญพระบารมี“ ภายใต้โครงการจัดงานพัฒนาศักยภาพกลุ่มองค์กรภาคประชาชนและเครือข่ายด้านความเข้มแข็งของชุมชน (กิจกรรมจัดงานเพื่อพัฒนาศักยภาพองค์กรสตรีและเครือข่าย) จัดโดย สมาคมผู้นำสตรีพัฒนาชุมชนจังหวัดสงขลา ณ โรงแรมบีพีสมิหลาบีช อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา
             ทั้งนี้ คุณกัลยา บุญญามณี เป็นอดีตปลัดเทศบาลนครสงขลา จังหวัดสงขลา เป็นภริยาของนายนิพนธ์ บุญญามณี อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยและอดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา อีกทั้งยังเป็นมารดาของ นายสรรเพชญ บุญญามณี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดสงขลา อีกด้วย
              ในการนี้ นายสรรเพชญ บุญญามณี ได้กล่าวขอบคุณสมาคมผู้นำสตรีพัฒนาชุมชนจังหวัดสงขลาที่ได้มอบรางวัลแม่ดีเด่นให้มารดาของตน ซึ่งมารดาของตนนั้นได้อุทิศตนให้กับสังคมมาโดยตลอด อีกทั้งยังเลี้ยงดูลูก ๆ ทุกคนให้เติบโตมาอย่างดี แม้จะเหน็ดเหนื่อยแต่ก็มีความอดทนเพราะอยากให้ลูก ๆ มีความเจริญก้าวหน้า สามารถสร้างประโยชน์ให้กับประเทศชาติและประชาชน
              นอกจากนี้ นายสรรเพชญได้กล่าวถึงความสำคัญของบทบาทสตรีที่ปัจจุบันจะเห็นได้ว่าสตรีมีบทบาทในการเป็นผู้นำและเป็นที่ยอมรับมากขึ้น ตนเชื่อว่าส่วนหนึ่งเพราะประเทศไทยโชคดีที่มีสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เป็นแบบอย่างในการใช้ชีวิตและเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนไทยทุก ๆ คน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!