ร้อยเอ็ด-แข่งขันการต่อคำศัพท์ และสมการ เพื่อความเป็นเลิศทางการศึกษา

ร้อยเอ็ด-แข่งขันการต่อคำศัพท์ และสมการ เพื่อความเป็นเลิศทางการศึกษา

ภาพ-ข่าว:คมกฤช พวงศรีเคน

“รายการ ROBINSON LIFESTYLE LOGIC GAMES 2024”

         วันที่ 17 สิงหาคม 2567 เวลา 10.30 น.ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด มอบหมายให้นายพิชัยยา ตุระซอง หัวหน้าสำนักงานจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานเปิดการแข่งขันการต่อคำศัพท์ และสมการ รายการ ROBINSON LIFESTYLE LOGIC GAMES 2024
         โดยมี ผศ.กฤษดา สุพัทธนะ ที่ปรึกษาสมาคมผู้ฝึกสอน นักต่อคำศัพท์ และสมการ เพื่อความเป็นเลิศทางการศึกษา นายณนน สุขรำไพ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ร้อยเอ็ด ผู้บริหารโรงเรียน พร้อมด้วย คณะครูผู้ฝึกสอน และนักต่อความศัพท์ เข้าร่วมงาน ณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ร้อยเอ็ด ต.ดงลาน อ.เมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด
         จังหวัดร้อยเอ็ดนับได้ว่าเป็นความภาคภูมิใจและเป็นที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่คณะผู้จัดการแข่งขัน ได้ร่วมมือกันจัดการแข่งขันในครั้งนี้ขึ้น เพื่อให้นักเรียน เยาวชน ได้มีเวทีแสดงความสามารถด้านภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ และภาษาไทย เป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ อีกทั้งยังเป็นกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมการเรียนรู้ทางวิชาการได้เป็นอย่างดี
         ซึ่งการแข่งขันเกมกีฬาทางวิชาการนั้น นอกเหนือจากจะต้องอาศัยความรู้ ความขยันหมั่นเพียรแล้ว ยังต้องอาศัยความมุ่งมั่น และประสบการณ์ ในการพัฒนาทักษะด้านการต่อคำศัพท์ และสมการ การแข่งขัน จึงเป็นโอกาสดียิ่ง ที่จะทำให้นักเรียนเยาวชน ได้รับประสบการณ์ในการแข่งขันระดับประเทศ โชว์ความสามารถอย่างเต็มที่ และมีน้ำใจนักกีฬา “รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย” อันจะทำให้เกิดมิตรภาพอันดี ระหว่างผู้เข้าร่วมการแข่งขันต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!