ชลบุรี-“ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง”เดือดโร่แจ้งความถูกคุกคามชี้หน้าด่าจอมปลอม กลางงาน โรตารี่พัทยา

ชลบุรี-“ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง”เดือดโร่แจ้งความถูกคุกคามชี้หน้าด่าจอมปลอม กลางงาน โรตารี่พัทยา

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

            เมื่อเวลา 00.16 น.วันที่ 17 สิงหาคม 2567 ต้นอ้อ ชลิดา พะละมาตย์ หรือ ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.อัครพงษ์ แสนปุตะวงษ์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา หลังถูกคู่กรณีเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 40 ถึง 50 ปี ตะโกนด่าทอกลางงานเลี้ยงของสโมสรโรตารี่ ภายในโรงแรมแห่งหนึ่งที่เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมทั้งมอบคลิปวิดีโอ ให้พนักงานสอบสวนเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินคดี ตามกฎหมาย ต่อไป
            โดย”ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง”เปิดเผยว่า คืนนี้ ตนเองเดินทางมาร่วมงาน โดยได้รับเชิญจากสโมสรโรตารี่พัทยา ในระหว่างที่ร่วมแสดงความยินดีได้มีผู้หญิงไทยอายุ ประมาณ 40 ถึง 50 ปี เข้ามาก่อกวนคุกคาม ชี้หน้าตะโกนด่าทอพูดจาเหน็บแนมว่า ตนเองเป็นคนขี้โกง เป็นคนจอมปลอม ท่ามกลางแขกที่เข้าร่วมงานจำนวนมาก สร้างความอับอายให้กับตนเองเป็นอย่างมาก อีกทั้ง ยังมีผู้ชายเข้ามาหาเรื่องการ์ดส่วนตัวของตนเอง อีกด้วย
             ส่วนสาเหตุนั้นได้เปิดเผยว่า ผู้หญิงคนดังกล่าว มากับกลุ่มที่เคยออกมาแฉเรื่องราวอดีตของตนเอง ที่เป็นข่าวโด่งดังเมื่อไม่นานที่ผ่านมา ซึ่งผู้หญิงคนนี้ เคยร่วมงานกันในการเข้าช่วยเหลือเด็ก โดยทางมูลนิธิได้ช่วยเหลือจนจบขั้นตอน พร้อมส่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการต่อไปแล้ว ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับผู้หญิงคนก่อเหตุ ทั้งๆ ที่ตนเองทำถูกต้องตามกระบวนการแล้ว อย่างไรก็ตาม ตนเองได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้เป็นหลักฐาน พร้อมยืนยันว่าจะดำเนินคดีตามขบวนการทางกฎหมาย จนถึงที่สุด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!