สมุทรสาคร-โจรบุกเดี่ยว!! ตระเวนชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ 2 คืน 6 สาขา

สมุทรสาคร-โจรบุกเดี่ยว!! ตระเวนชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ 2 คืน 6 สาขา

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดสมุทรสาคร

            เมื่อกลางดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม 2567ศูนย์วิทยุนรสิงห์แจ้งว่าเกิดเหตุคนร้ายชิงทรัพย์พนักงานร้านสะดวกซื้อซอยศรีเมือง-บางปลา จังหวัดสมุทรสาคร พ.ต.ท.โสภาส ถนนทิพย์ สวป.สภ.เมืองสมุทรสาคร พร้อมกำลังชุดสายตรวจและชุดสืบสวนได้เร่งเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นร้านสะดวกซื้อ เลขที่99/12หมู่ที่3 ต.ท่าทราย อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร
           โดยคนร้ายเป็นชาย รูปร่างผอม สูง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดง สวมเสื้อกันหนาวสีดำ สวมกางเกงขายาว สวมหมวกแก๊บสีดำ เดินเข้ามาในร้านแล้วทำทีสั่งซื้อบุหรี่ 2 ซอง พร้อมกับชานมเย็น 1 แก้ว เมื่อพนักงานนำบุหรี่ออกมาให้และเรียกเก็บเงิน คนร้ายได้ยื่นเงินให้ และขณะที่พนักงานกำลังเปิดลิ้นชักเพื่อจะทอนเงิน ทางคนร้ายเริ่มออกลายโจรได้เปิดชายเสื้อให้พนักงานเห็นมีดที่เหน็บที่เอว พนักงานตกใจกลัวจึงได้เปิดลิ้นชัก หยิบเงินทั้งหมดในลิ้นชักส่งให้คนร้ายไป เมื่อคนร้ายได้เงินแล้วก็เดินหลบหนีออกจากร้านและขับขี่รถ จยย. ฮอนด้า รุ่นพีซีเอ๊กซ์ สีขาวส้ม ไม่ทราบทะเบียน หลบหนีไป อย่างใจเย็น
             เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและฝ่ายสืบสวนได้ทำการติดตาม เร่งไล่ล่าตัวคนร้ายทันทีจนกระทั่งรู้ว่าคนร้ายได้หนึข้ามจังหวัดจากสมุทรสาครมายังเขตกรุงเทพมหานคร จึงมีการวิทยุประสานกับตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียงช่วยกันสกัดจับและไล่ล่าตัวคนร้ายจนสามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้ ที่ซอยพุทธบูชา 14 แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร นำตัวคนร้ายมาสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร
             ดำเนินการขยายผลจนรู้ว่าคนร้ายรายนี้ก่อเหตุมาอย่างโชกโชน โดยคืนวันเสาร์ก่อนหน้านี้ก็ได้ก่อเหตุชิงทรัพบ์ที่ร้านสะดวกซื้อในเขตกระทุ่มแบนถึง2สาขา และในคืนวันอาทิตย์ก่อนถูกจับได้ย่ามใจอีกตระเวรก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้ออีก4สาขา 2 วันก่อเหตุชิงทรัพย์ถึง 6 สาขา เจ้าหน้า ที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาชิงทรัพย์โดยมีอาวุธมืดในเวลากลางคืนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!