นครสวรรค์-จัดคอนเสิร์ตการกุศล หารายได้มอบให้นักศึกษาแพทย์ชนบท

นครสวรรค์-จัดคอนเสิร์ตการกุศล หารายได้มอบให้นักศึกษาแพทย์ชนบท

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

         สมาคมภริยาแพทย์แห่งประเทศไทยและสมาคมจิตวิทยาแนะ แนว ร่วมกันจัดคอนเสิร์ตการกุศล หารายได้มอบให้นักศึกษาแพทย์ชนบท สปร.
         ทันตแพทย์หญิง พัชราวลัย จิวสืบพงษ์ คณะกรรมการสมาคมภริยาแพทย์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เปิดเผยว่า สมาคมภริยาแพทย์ฯและสมาคมจิตวิทยาแนะแนว ได้ร่วมกันจัดคอนเสิร์ตการกุศลเพื่อหารายได้ มอบให้กับนักศึกษาแพทย์ชนบทโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ (สปร.) โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่16 พฤศจิกายน 2567เวลา 18.00-22.30 ที่ภัตตาคารเล่งหงษ์ อ.เมือง จ.นครสวรรค์
         สำหรับศิลปินชื่อดังที่จะมาแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ประกอบด้วย ทิพวรรณ ปิ่นพิบาล คัฑริยา มารศรี เสรี รุ่งสว่าง และศิลปินรับเชิญ วีระ บำรุงศรี ผู้สนใจและแฟนเพลงสามารถจองโต๊ะได้เลย ราคาโต๊ะละ 5,000 บาท มีทั้งสิ้นจำนวน 60 โต๊ะ นอกจากนี้ห้างร้าน หน่วยงานหรือท่านที่มีจิตเป็นกุศล ประสงค์จะเป็นสปอนเซอร์สนับสนุนงานนี้ จะมีทั้งป้ายบนเวที ข้างเวที หรือหน้างาน ติดต่อสอบถามได้ที่คณะกรรมการจัดงาน
         ทพญ.พัชราวลัย กล่าวว่า ขอขอบพระคุณ คุณวิชาญา ตั้งสง่า นายกสมาคมภริยาแพทย์ฯ อาจารย์กิ๊ฟ ดร.สุขอรุณ วงศ์ทิม เลขาสมาคมภริยาแพทย์ ฯและนายกสมาคมจิตวิทยาแนะแนว ที่ให้โอกาสในการจัดคอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้ และขอบคุณคณะกรรมการจัดงานทุกท่านตลอดผู้ให้การสนับสนุนมา ณ โอกาสนี้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!