ปทุมธานี-หลวงพี่ช็อค..!!เจองูเหลือยาว3 เมตร ห้อยหัวอยู่บนเมรุ

ปทุมธานี-หลวงพี่ช็อค..!!เจองูเหลือยาว3 เมตร ห้อยหัวอยู่บนเมรุ

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

         วันที่ 23 ส.ค.67 เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทา อบต.คลองสี่ ได้รับแจ้งจากพระที่วัดเพิ่มทาน หมู่ 4 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธา นี ว่าพบงูเหลือมขนาดใหญ่ขาวประมาณ 3 เมตร ห้อยหัวอยู่บนเพดานเมรุที่มีความสูงประมาณ 4-5 เมตร ขอให้เจ้าหน้าที่มาช่วยกันจับด้วยหลังรับแจ้งจึงเดินทางมาตรวจสอบ
          บริเวณบนเมรุ เจ้าหน้าที่พบงูเหลือมความยาวประมาณ 3 เมตร ห้อยหัวอยู่ แต่ลักษณะคาดว่าน่าจะตายแล้วเพราะไม่มีการเคลื่อนไหว ซึ่งเจ้าหน้าที่จึงได้ทำไม้มาพาดและใช้บันไดปีนขึ้นไปเพื่อนำลงมา โดยจากการดูในเบื้องต้นงูตัวดังกล่าวได้กินอะไรบางอย่างเข้าไปแล้วเลื้อยขึ้นไปติดอยู่ด้านบนไม่สามารถออกได้จนกระทั้งเสียชีวิต
           จากการสอบถาม พระมอส พระลูกวัด กล่าวว่า ขณะที่ตนเองกำลังเดินขึ้นมาบนเมรุ ก็ได้เห็นว่างูห้อยหัวอยู่ ตอนแรกคิดว่ายังไม่ตาย จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ อบต.คลองสี่ ให้มาช่วยเหลือ แต่พอเจ้าหนา้ที่มาถึงก็พบว่ามันตายแล้ว โดยคาดว่าน่าจะกินลูกแมวเข้าไป โดยเมื่อวันพุธก็พึ่งเผาศพไปก็ไม่เห็น เมื่อวานตนเองก็ขึ้นมาบนนี้ก็ยังไม่เห็น พึ่งจะมาเจอวันนี้ ซึ่งหลังจากนำลงมาแล้วทางพระก็จะได้เอานำไปฝังไว้ที่ข้างกำแพงวัด
           ทางด้านเจ้าหน้าที่ อบต.คลองสี่ กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากพระลูก วัดเพิ่มทาน ว่าให้ช่วยมาจับงูเหลือมที่เลื้อยขึ้นไปบนเพดานของเมรุ ที่มีความสูงประมาณ 4-5 เมตร โดยทางบันไดที่วัดเตรียมไว้มีความสูงไม่พอ ต้องกลับไปเอาบันไดสไลด์สไลด์มาใหม่อีกรอบ
           ซึ่งจากการมองด้วยสายตางูดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้ว ไม่มีการเคลื่อนไหวเอาไม้เขี่ยก็ไม่กระดุกกระดิก เมื่อได้บันไดมาจึงได้ปีนขึ้นไปปลดงูตัวดังกล่าวลงมา เนื่องจากลำตัวของงูไปติดกับเพดาที่ทำ ลายไวแถมยังมีลูกแมวที่กินเข้าไปอยู่ในท้องจึงทำติดแล้วให้ลงไม่ได้จนตัวมันตาย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!