ปทุมธานี-ลูกหนี้ดอกโหดพึงพอใจหลังคุยกับตร.เรื่องการใช้หนี้เงินกู้

ปทุมธานี-ลูกหนี้ดอกโหดพึงพอใจหลังคุยกับตร.เรื่องการใช้หนี้เงินกู้

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

          เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 23 ส.ค.67 จากกรณีที่มีสองสามีภรรยากู้หนี้นอกระบบ4แสนบาทและต้องจ่ายดอกวันล่ะ70,000 บาทให้กับเจ้าหนี้60รายแต่ส่งต่อไม่ไหวหลังจ่ายรวมแล้ว4ล้านบาท ไปร้องที่กองปราบให้ช่วยเหลือเพราะโดนแก็งเงินกู้ข่มขู่ด้วยตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
           ต่อมาทางด้านนายนรพัลลภ ทองคลัง ทนายความ ได้เดินทางมาที่สภ.คลองหลวงพร้อมกับผู้เสียหายและเข้าพบพ.ต.ท.ฉลาด หอมเงิน รองผกก.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ. คลองหลวง พ.ต.ท.วีระ สุขชนะ สว.สส.สภ.คลองหลวง และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง เพื่อพูดคุยกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นพร้อมกันนี้ทางด้านผู้เสียหายก็ได้ให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยเหลือในด้านเกี่ยวกับเงินกู้และความปลอดภัยของครอบครัวตนเอง
        ทางด้านนายนรพัลลภ ทองคลัง ทนายความ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้ตนเองในฐานะทนายความก็ได้พาผู้เสียหายมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อแก้ไขปัญหา และหลังจากที่คุยกันแล้วทางด้านผู้เสียหายก็รู้สึกพึงพอใจเกี่ยวกับเรื่องการประสานงาน และเรื่องของเจ้าหนี้เงินกู้ทางด้านผู้เสียก็ได้ให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับทางด้านผู้เสียหายก็จะได้รวบรวมพยานหลักฐานของเจ้าหน้าที่ทั้งหมด 60 คนมาให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเรื่องความปลอดภัยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะดูแลครอบครัวของผู้เสียหายด้วยซึ่งทางผู้เสียก็ได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!