ชลบุรี-สองนักธุรกิจหนุ่ม ทุ่มงบ 15 ลบ. เปิดคลับคิวสปอร์ต สุดหรูใจกลางเมืองพัทยา

ชลบุรี-สองนักธุรกิจหนุ่ม ทุ่มงบ 15 ลบ. เปิดคลับคิวสปอร์ต สุดหรูใจกลางเมืองพัทยา

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดชลบุรี

         วันที่ 23 สิงหาคม 2567 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา มอบหมาย ว่าที่ร้อยตรีชาญยุทธ ยังปรีดา คณะทำงานนายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดงานใน พิธีเปิดอาคาร “S1 Pool Hall & Sport Bar” เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี โดยมี ‘เอ็ม-เอส S1’ ไกรลาศ วงศ์สุรไกร และไชยพงศ์ กรวสุรมย์ ผู้บริหาร “S1 Pool Hall & Sport Bar” ให้การต้อนรับพร้อมแขกผู้มีเกียรติมากมาย พร้อมทั้งได้มีการมอบกระเช้าดอกไม้เพื่อแสดงความยินดี
         สำหรับอาคาร S1 Pool Hall & Sport Bar ตั้งอยู่ 1111/309 ภายในซอยบัวขาวพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีทั้ง หมด 2 ชั้น ลงทุนไปกว่า 15 ล้านบาท เปิดเป็นสาขาที่ 3 สถานที่นี้ ไม่ได้เป็นแหล่งรวมสถานที่เล่นกีฬาคิวสปอร์ตเท่านั้น แต่ยังเป็นแหล่งรวม ความบันเทิงเต็มรูปแบบที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความสุขให้กับทุกๆคนที่อยู่ ณที่แห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะพูล โต๊ะสนุ๊กเกอร์ ไชนิสเอชบอล ปิงปอง และกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆ อีก มากมาย ที่นี่เป็นสถานที่ ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง เป็นสปอร์ตบาร์ที่จะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้มากมาย โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 น. จนถึง 03.00 น. ของทุกวัน
          บรรยากาศในวันนี้นอกจากจะมีพิธีเปิดแล้วยังเป็นการต้อนรับนักกีฬาจากหลากหลายประเทศที่เข้าร่วมแข่งชั้นรายการ 51 9Ball Open Championship 2024 @Pattaya ที่เริ่มในวันที่24-25 ส.ค. 2567 เพื่อเป็นการส่งเสริมนักกีฬาพล 9 ลูกในประเทศไทยให้เทียบเท่าระดับโลก เพื่อชิงเงินรางวัล 300,000 บาท นอกจากนี้ยังช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวในพัทยาอีกด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!