ชลบุรี-หนุ่มโบลท์หื่น..ลวนลามลูกค้าสาววัย 15 และ 18 ปี 

ชลบุรี-หนุ่มโบลท์หื่น..ลวนลามลูกค้าสาววัย 15 และ 18 ปี 

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

          ผู้เสียหาย ใช้มือตบโบลท์หื่นลวนลามสาว วัย 15 ปี และสาว 18 ปี หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ติดตามจับกุมตัวมาได้ โดยเหตุ การณ์นี้ ถูกเปิดเผย เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 27 ส.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยข้อมูลถึงพฤติกรรมของโบลท์ สุดหื่น จากผู้เสียหายโดยบอกด้วยว่า รถคันดังกล่าวเคยก่อเหตุมาแล้วอย่างโชกโชน โดยมีพฤติกรรมลวนลามจับหน้าอก จับอวัยวะเพศ
          ต่อมาได้เดินทางไปพูดคุยกับผู้เสียหาย น.ส.แอม (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เล่าว่า ตนได้เรียกโบลท์เป็นรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน งธ 3426 ชลบุรี โดยเหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 25 ส.ค.67 ช่วงเวลา 04.30 น. หลังจากเรียกรถโบลท์คันดังกล่าวให้มารับที่บริเวณชอย 17 สายสองให้ไปส่งที่จุดหมายภายในซอยหนองเกตุใหญ่ ซึ่งตนบอกด้วยว่าขณะที่ตนขึ้นไปนั่ง บริเวณเบาะหลังรถด้านผู้ก่อเหตุ หนุ่มโบลท์ได้บอกให้ตนมานั่งหน้า
          จากนั้นระหว่างทางคนขับได้ยื่นมือมาลวนลามโดยจับไปที่หน้าอกก่อนจะจับไปที่บริเวณอวัยวะเพศ ซึ่งตนเองได้บอกกับตัวผู้ก่อเหตุด้วยว่าไม่ชอบอย่าทำแบบนี้ แต่ทางผู้ก่อเหตุก็ไม่ยอมหยุดจนไปถึงที่หมาย หลังจากลงจากรถทางผู้ก่อเหตุ ยังบอกให้ตนหอมแก้มด้วยแต่ตนไม่ทำตาม จึงรีบจ่ายเงินและวิ่งเข้าบ้านด้วยความตกใจและกังวล จึงเล่าให้แฟนฟังก่อนจะพากันเข้าแจ้งความที่ สภ.บางละมุง
           ด้านผู้เสียหายอีก 1 รายทราบชื่อ น.ส.เมย์ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี บอกด้วยว่าเคสของตนชึ่งโดนก่อเหตุก่อนตั้งวันที่ 20 ส.ค.ช่วงเวลา 04.00 น.โดยจุดหมายที่เดียวกันกับน้องเคสแรก พฤติกรรมซึ่งโดนเหมือนกัน หลังจากทราบเรื่องว่าน้องตนก็โดนเหมือนกัน จึงได้พากันออกตามหา จนทราบผู้ว่าก่อเหตุนั้นพักอยู่ที่อพาร์ตเม้นต์แห่งหนึ่ง ย่านซอยตลาดโสภณ จึงพากันมาดักรอเพื่อรอพูดคุย ก่อนเรียกให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ มาร่วมสนับสนุนในที่เกิดเหตุ
          ด้านผู้เสียหายบอกด้วยว่า อยากให้เคสของตนน้้นเป็นอุทาหรณ์ และไม่อยากให้หนุ่มโบ๊ล์ทหื่นรายนี้ ไปก่อเหตุกับหญิงสาวรายอื่น อีกทั้งยังชี้รถคันที่ใช้ก่อเหตุ เพื่อยืนยันด้วย

          เบื้องต้น ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้คุมตัวหนุ่มโบลท์ดังกล่าวไปส่งที่สภ.บางละมุง ทราบชื่อภายหลังคือ นายเสกสรร สุวถาวรสกุล อาย 47 ปี พร้อมทั้งทำการสอบปากคำและทำบันทึกจับกุม ส่งตัวดำเนินคดีตากฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!