นครสวรรค์-อบจ.จัดอบรมการพัฒนาการบริการ

นครสวรรค์-อบจ.จัดอบรมการพัฒนาการบริการ

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

           เมื่อเวลา 9:00 น วันที่ 28 สิงหาคม 2567 ณ หอประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการพัฒนาบุคลากรด้านการบริการและการติดต่อประสานงานสู่การทำงานที่ราบรื่น (UPGRADE YOUR SERVICE & COORDINATION SKILLS) โดยเชิญ ผศ.พงษ์ทอง เฮครอฟท์ หัวหน้าภาควิชาการท่องเที่ยวและบริการ คณะวิทยาการจัดการมหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ เป็นวิทยากร มาบรรยายให้ความรู้ แก่คณะเจ้าหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ ที่มีหน้าที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการและการติดต่อประสานงาน
           โดยสาระที่สำคัญ อันเป็นความรู้ด้านการบริการและการติดต่อประสานงานได้แก่ แนวคิดพื้นฐานและหลักการในการบริการประชาชนให้มีประสิทธิภาพ เทคนิคและวิธีการให้บริการตามลักษณะของผู้รับบริการ การรับมือกับบุคคล และสถานการณ์ที่จัดการได้ยาก การสร้างภาพลักษณ์ให้น่าเชื่อถือในทุกสถาน การณ์ หลักการจดจำและการสังเกตการณ์ สำหรับการสร้างความประทับใจเชิงบวก การใช้หลักจิตวิทยาในการทำงาน การปรับพฤติกรรมเพื่อการทำงานเป็นทีม การสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ เทคนิคการสื่อสารที่ดี แนวทางแก้ปัญหาเมื่อเกิดความขัดแย้ง การสร้างมนุษยสัมพันธ์ในการบริการและประสานงาน เทคนิคจิตวิทยาในการทำงานร่วมกับผู้อื่น วิธีการและเทคนิคการต่อรองเพื่อลดความขัดแย้ง
          สุดท้าย เป็นการซักถามปัญหา การแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และประสบการณ์ในการปฏิบัติงาน รวมทั้งข้อเสนอแนะ ปัญหา อุปสรรค ตลอดจนแนวทางแก้ไขการปฏิบัติงานร่วมกัน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!