ปทุมธานี-กระบะเชี่ยวชนรถบรรทุกน้ำดื่มเสียหลักตกคลองจมน้ำเสียชีวิต 2 ราย

ปทุมธานี-กระบะเชี่ยวชนรถบรรทุกน้ำดื่มเสียหลักตกคลองจมน้ำเสียชีวิต 2 ราย

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

          วันที่ 28 สิงหาคม 2567 พ.ต.ท.ประมวล นวลงาม สารวัตรสอบสวน สภ.หนอง เสือ ได้รับแจ้งเหตุมีรถกระบะ 2 คัน เชี่ยวชนกันบริเวญคอสะพานข้ามคลอง 13 บริเวณหน้าโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ต.ศาลาครุ ม.6 ต.ศาลาครุ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี จึงไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร รพ.หนองเสือ และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู
          ที่เกิดเหตะบรถกระบะบรรทุกน้ำดื่ม ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็ค สีเทาป้ายทะเบียน 3 ฒข 9430 กทม. เสียหลักตกคลอง มีผู้เสียชีวิตคลองที่ 2 ราย ทราบชื่อภายหลังว่านาย ศุภณัฐ เพียงจันทร์ อายุ 18 ปี (คนขับรถส่งน้ำ) ชาว ต.บึงบา ต.หนองเสือ จ.ปทุมธา นี และนายธนะพล เทพภูธร อายุ 22 ปี (คนนั่งข้าง) ชาว ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี บริเวณใกล้เคียงพบรถกระบะของคู่กรณียี่ห้อมาสด้าสีดำ ป้ายทะเบียน 8 ป9792 กทม จอดอยู่บริเวณคอสะพาน ผู้ขับชื่อนายสมพงษ์ ชัยสงเคราะห์ อายุ 73 ปี อาชีพผู้ช่วยกำนัน ต.ศาลาครุ
          จากการสอบถาม นายสมพงษ์ ชัยสงเคราะห์ กล่าวว่า ตนกลับจากการประชุมที่ที่ว่าการ อ.หนองเสือ และกำลังเดินทางโดยใช้ถนนเลียบคลองกลับไปบ้านบ้านกำนันเพื่อนำเอกสารไปให้กำนัน พอมาถึงที่เกิดเหตุกำลังขับกระบะกำลังจะพ้นสีแยกที่มีสะพานข้ามคลองทันใดนั้นรถกระบะบรรทุกน้ำที่กำลังขับรถมาเพื่อข้ามสะพานข้ามคลองชนเข้าบริเวณตัวรถของตนเข้าอย่างจังและเสียหลักตกคลองระพีพัตน์ทันที จนเกิดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นชาวบ้านที่พบเห็นก็ได้โทรแจ้งตำรวจและกู้ภัยทันที
           ด้าน พ.ต.ท.ประมวล นวลงาม สารวัตรสอบสวน สภ.หนองเสือ กล่าวว่า เบื้องต้นถ่ายภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานเรียบร้อยแล้ว จากนั้นได้เชิญตัวคู่กรณีเข้าให้ปากคำที่ สภ.หนองเสือ ทันที ส่วนศพผู้เสียชีวิตนั้นได้ส่งพิสูจน์เพิ่มเดิมในกรณีที่เสียชีวิต ที่ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพฯ(มศว.คลอง 16) ต่อไป จากนั้นจะติดต่อหาญาติผู้เสียชีวิตให้มารับศพและบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!