ประจวบคีรีขันธ์-“เอสวีแอล กรุ๊ป”ส่งเสริมคัดแยกขยะจากต้นทางในงาน “ท่องเที่ยวบางสะพาน”

ประจวบคีรีขันธ์-“เอสวีแอล กรุ๊ป”ส่งเสริมคัดแยกขยะจากต้นทางในงาน “ท่องเที่ยวบางสะพาน”

ภาพ-ข่าว:พิสิษฐ์ รื่นเกษม

             กลุ่มเอสวีแอล กรุ๊ป (SVL Group) โดยนายชัชวาลย์ อิ่มบัญชร ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมภายนอกเป็นตัวแทนผู้บริหาร เปิดงานประจำปี”ท่องเที่ยวบางสะพาน ตำนานเมืองทอง” ครั้งที่ 15 ภายหลังการมอบงบประมาณส่วนหนึ่งในการจัดงานฯ ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม-1 กันยายน 2567 ณ ลานกิจกรรม ที่ว่าการอำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
             ทั้งนี้ เอสวีแอล กรุ๊ป ได้ร่วมส่งเสริมกิจกรรมการดูแลด้านสิ่งแวดล้อมภายในงานฯ โดยส่งทีมอาสาจากหน่วยงาน“ชุมชนสัมพันธ์และพัฒนาชุมชน” ร่วมมือกับผู้นำและชุมชน จาก 4 หมู่บ้าน ประกอบด้วย บ้านม้าร้อง บ้านทางสาย บ้านระหาร และบ้านนาผักขวง ร่วมกันสร้างสังคมคาร์บอนต่ำผ่านบูธ”การคัดแยกขยะ”
           โดยการให้ความรู้ สร้างความเข้าใจกับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาในงาน เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ชวนทุกคนหันมาดูแลบ้านเกิด และออกมาท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของ อ.บางสะพาน ไปด้วยกัน
          ที่ผ่านมา กลุ่มเอสวีแอล กรุ๊ป (SVL Group) ได้ร่วมส่งเสริมและสนับสนุนงานภาคส่วนต่างๆ ในพื้นที่ ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคมและสิ่งแวดล้อม มาอย่างต่อเนื่อง และงานนี้ เป็นอีกความตั้งใจในการร่วมสร้างจุดยืนสุดกรีน ร่วมกับหน่วยงานอำเภอบางสะพาน เพื่อสร้าง “บางสะพานเมืองแห่งความสุข” อย่างแท้จริง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!