สมุทรสาคร-ฝูงลิงแสมอาละวาดหนัก กัดหน้า ขย้ำหัวเด็กหญิงวัย 2 ขวบเลือดสาด

สมุทรสาคร-ฝูงลิงแสมอาละวาดหนัก กัดหน้า ขย้ำหัวเด็กหญิงวัย 2 ขวบเลือดสาด

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวสมุทรสาคร

          วันที่ 29 สิงหาคม พ.ศ.2567 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นางดาราวรรณ ขำด่อน อายุ24ปีว่าลูกสาวอายุ2ขวบถูกฝูงลิงแสมเข้ามากัดหน้าและขย้ำเข้าที่หัวถึงในบ้าน
        ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปพบนางดาราวรรณแม่ของเด็กที่ถูกลิงทำร้ายยังบ้านเลขที่5/744 หมู่บ้านเลขที่5 ตำบล ท่าทรายอำเภอเมืองจังหวัดสมุทรสาครเม่อไปถึงพบเห็นฝูงลิงแสมจำนวนมากปีนป่ายอยู่ตามสายไฟฟ้าและบนหลังคาบ้าน
       นางดาราวรรณ ได้เล่าถึงความเดือดร้อนจากฝูงลิงแสมให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ชาวบ้านในหมู่บ้านได้รับความเดือดร้อนรำคาญ อย่างหนักหนาสาหัสกันมากในช่วงนี้เนื่องจากถูกฝูงลิงแสมราว 20 ตัวออกอาละวาดโดยฝูงลิงมีพฤติการอาละวาดก้าวร้าวบุกเข้าไปในบ้านขโมยกินอาหารทำลายเสื้อผ้าข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านเสียหายกระจัดกระจายในเวลากลางวันและพอตกกลางคืน ฝูงลิงก็ปืนขึ้นหลังคางัดกระเบื้องหลังคากันอย่างสนุกสนาน กระเบื้องตกหล่นลงมาโดนรถชาวบ้านเสียหายไปหลายคันซึ่งนับวันฝูงลิงแสมได้ก่อเหตุหนักชึ้นเรื่อยๆ
            โดยล่าสุดกลุ่มลิงแสมได้บุกเข้ามาในบ้านของตนขณะที่ลูก สาวของตนนั่งเล่นอยู่กับแมวในบ้านลิงแสมได้เข้าไปกัดที่หน้าผากและแก้มพร้อมกับขย้ำไปที่หัวของน้อง ตนเองจึงรีบวิ่งเข้าไปอุ้มน้องออกมาจากฝูงลิง รีบนำตัวน้องส่งโรงพยาบาล โดยน้องเมื่อเห็นลิงรู้สึกหวาดกลัวลิงไปเลย
             ตนเองและชาวบ้านได้ร้องขอความช่วยเหลือไปหลายหน่วยงานแล้วแต่ยังไม่เห็นมีหน่วบงานไหนเข้ามาดูแลเลย จึงฝากขอวิงวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เข้ามาดูแลช่วยเหลือ หามาตรการป้องกันไม่ให้ชาวบ้านต้องเดือดร้อนจากฝูงลิงแสมกลุ่มนี้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!