สมุทรสาคร-รถไฟชนรถเก๋ง สาวขับเก๋งรอดตายปาฎิหาริย์

สมุทรสาคร-รถไฟชนรถเก๋ง สาวขับเก๋งรอดตายปาฎิหาริย์

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวสมุทรสาคร

         วันที่ 29 สิงหาคม 2567 ร.ต.อ.สุวิทย์ มูลทรงเกียรติ รองเวรสอบ สวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนรสิงห์ว่ามีอุบัติเหตุรถไฟชนกับรถเก๋ง บริเวณจุดตัดผ่านเอกชัย ซอย36 ถนนเดิมบาง ตำบล มหาชัยอำเภอเมืองจังหวัดสมุทรสาคร จึงรีบรุดไปตรวจสอบพบรถเก๋ง สีดำหมายเลขทะเบียน 3 ขก 4498 กรุงเทพมหานคร
         โดยมีนางสาวดาวธนา ปรีชา อายุ 33 ปี เป็นผู้ขับขึ่. รถเก๋งถูกรถไฟชนกระเด็นไปอยู่บริเวณพงหญ้าข้างทาง หน้ารถด้านซ้ายถูกชนพังยับ โดยมีรถไฟขบวน4303 วงเวียนใหญ่ มหาชัย นายราเชนทร์ ศรีขวัญใจ เป็นผู้ควบคุมรถไฟ ยืนรอพบกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ
        นางสาวดาวธนา ปรีดา คนขับรถเก๋ง ได้เล่าให้ฟังว่า ตนได้ขับรถเก๋งคันนี้ออกจากบ้านเพื่อจะไปทำงาน ออกจากซอยเอกชัย36 เมื่อขับมาถึง บริเวณทางรถไฟ ไม่เห็นมีไม้กั้น ไม่ได้ยินเสียงสัญญาณไม่ทันระวังรถไฟ ที่มาจากวงเวียนใหญ่จะเข้ามหาชัย พอกำลังจะข้ามรางรถไฟก็ปรากฏว่ารถไฟได้วิ่งมาชนแล้ว มีความรู้สึกตกใจมากงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รู้สึกว่าโชคดีมากที่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเลย ถือว่าโชคดีมาก จริงๆ
        จากการตรวจสอบในจุดเกิดเหตุบริเวณดังกล่าวมีสัญญาณเตือนให้ระวังรถไฟแต่ไม่มีไม้กั้นรางรถไฟและเจ้าหน้าที่รถไฟอยู่บริเวณดังกล่าว โดยชาวบ้านที่อยู่ในละแวกนั้นบอกว่า จุดตัดรถไฟบริเวณนี้คนที่ขับรถมาต้องชะลอรถให้ช้าลงคอย มองรถไฟให้ดีและต้องใช้ความระมัดระวังให้มากๆถึงจะปลอดภัย เพราะจุดนึ้เป็นจุดที่อันตรายมาก

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!