ร้อยเอ็ด-สลากกินแบ่งรัฐบาลจัดกิจกรรม“GLO เติมฝัน ปันสุข”

ร้อยเอ็ด-สลากกินแบ่งรัฐบาลจัดกิจกรรม“GLO เติมฝัน ปันสุข”

ภาพ-ข่าว:คมกฤช พวงศรีเคน

          วันที่ 31 สิงหาคม 2567 เวลา 11.00 น. พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เป็นประธานเปิดการกิจกรรม CSR ของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล และ “GLO เติมฝัน ปันสุข” ที่ ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดร้อยเอ็ด อำเภอธวัชบุรี พร้อมด้วย นายชูศักดิ์ ราชบุรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด นายเศกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด คณะผู้บริหารสลากกินแบ่งรัฐบาล ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดร้อยเอ็ด คณะครูนักเรียน และผู้ปกครอง เข้าร่วมกิจกรรม
          พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล กล่าวว่า การจัดกิจกรรม CSR ของสำนักงานฯ และ GLO เติมฝัน ปันสุข เนื่องในโอกาสที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้เดินทางมาออกรางวัลสลากสัญจรครั้งนี้ ในทุก ๆ ครั้งที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล มีกำหนดเดินทางมาออกสลากสัญจรจะได้กำหนดเป้าหมายสร้างการมีส่วนร่วมของประชาชน ต่อกระบวนการออกรางวัล เพีอถึงความโปร่งใส และน่าเชื่อถือได้ เพียงเท่านั้นแต่ยังเป็นโอกาสอันสำคัญ ที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล จะได้เดินทางมาพบกับประชาชน เพื่อแสดงถึงความเป็นองค์กรในการส่งมอบโอกาส การแบ่งปันและการให้กับสังคมอย่างยั่งยืน
       อันเป็นไปตามวิสัยทัศน์ของสำนักงานฯ องค์กรสลาก มุ่งเน้นนวัตกรรม ส่งเสริมเศรษฐกิจ สังคม เป็นที่ยอมรับของประชาชน CSR ของสำนักงานฯ และ GLO เติมฝัน ปันสุข ครั้งนี้ เราได้ส่งมอบถุงห่วงใย และสนับสนุนอาหารกลางวัน อาหารว่างและเครื่องดื่ม ให้กับน้อง ๆ ด้วยความมุ่งหวังให้เป็นจุดเริ่มต้นของความสุข ผ่านการส่งต่อความปรารถนาดี ด้วยความจริงใจ อย่างเต็มใจ ให้กับน้อง ๆ นักเรียน เพื่อให้เติบโต และใช้ชีวิตอย่างมีความสุขต่อไป
        กิจกรรมในครั้งนี้ ประกอบด้วยการมอบถุงห่วงใย จำนวน 200 ถุง พร้อมทั้งมอบอาหารว่างและเครื่องดื่ม อย่างเต็มอิ่ม และอบอุ่น สำหรับการจัดกิจกรรมสลากสัญจร ซึ่งในงวดวันที่ 1 กันยายน 2567 นี้ เปิดลงทะเบียนผู้เข้าชม ในเวลา 12.00 น. ณ หอประชุมจังหวัดร้อยเอ็ด อำเภอเมือง เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนในต่างจังหวัดได้เห็นขั้นตอนและวิธีการการออกรางวัลด้วยตนเอง จะได้ไม่เป็นเหยื่อกลุ่มมิจฉาชีพที่ทำการหลอกลวงต้มตุ๋นผ่านทางสังคมออนไลน์ และอ้างว่าสามารถให้ตัวเลขที่จะออกรางวัลได้ รับชมการถ่ายทอดสด ทางโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี ช่อง 32, สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ ระบบ เอ.เอ็ม ความถี่ 891 KHz

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!