อุบลราชธานี-ปค.เดชอุดม รวบ 3 ผู้ค้ายาบ้ารายย่อย พร้อมอาวุธปืน

อุบลราชธานี-ปค.เดชอุดม รวบ 3 ผู้ค้ายาบ้ารายย่อย พร้อมอาวุธปืน

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดอุบลราชธานี

          วันนี้ ( 1 ก.ย.67 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายใต้นโยบายการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดของนายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ตาม”ยุทธการเด็ดปีกพ่อค้ารายย่อยสนองนโยบายรัฐบาล โดยนายสะอาด วงศ์รักษ์ นายอำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี สั่งการให้ นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานความมั่นคงอำเภอเดชอุดม สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอเดชอุดมที่ 5 ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีได้รับแจ้งจากสายลับ ว่า มีการมั่วสุมเสพยาเสพติดและซื้อขายยาบ้าในพื้นที่ตำบลบัวงาม อำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี
          ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภออุดม ได้ลงพื้นที่ปิดล้อมตรวจค้นในพื้นที่ดังกล่าว ผลปรากฏว่า ได้ควบคุมจับกุมตัว 1.นายธนวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี พร้อมยาบ้า จำนวน 93 เม็ด 2.นายจิระวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี พร้อมยาบ้าจำนวน 151 เม็ด 3. นายเฉลิมชน (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี พร้อมยาบ้า จำนวน 8 เม็ด และนายสมพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ผิดกฎหมาย นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้ตาวจยึดอาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก พร้อมเครื่องประกอบกระสุน
          ผู้ต้องหาที่ 1-3 รับว่า ยาบ้าและอาวุธปืนที่เจ้าหน้าที่ตรวจพบเป็นของตนเองจริง และ ผลตรวจปัสสาวะ จากห้องแลปโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช เดชอุดม พบสารเสพติดในปัสสาวะ ประเภท (ยาบ้า) ของผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย ด้วย เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาและจัดทำบันทึกจับกุมนำตัวส่ง สภ.เดชอุดม เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป และ เจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวนายสมพงษ์ ผู้เสพยาบ้า เข้าสู่ขบวนการบำบัดที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเดชอุดม ตามความสมัครใจต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!