นครสวรรค์-เปิดอาคารสถานีตำรวจภูธรลาดยาว สถานีย่อยบ้านไร่

นครสวรรค์-เปิดอาคารสถานีตำรวจภูธรลาดยาว สถานีย่อยบ้านไร่

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

             เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 4 กันยายน 2567 พล.ต.อ.สมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายก อบจ.นครสวรรค์ พร้อมสิบเอกพิทยา นาคกุญชร รองปลัด อบจ.นครสวรรค์ เดินทางไปร่วมแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสพิธีเปิดอาคารสถานีตำรวจภูธรลาดยาว สถานีย่อยบ้านไร่ โดยมี พล.ต.อ.ดร. ปัญญา มาเม่น อดีตจเรตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ ขอนพุดซา และ พ.ต.อ.นิวัติ พิพัฒนสิริ รอง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์
          ร่วมทำพิธีเปิดป้ายอาคารสถานีตำรวจภูธรลาดยาว สถานีย่อยบ้านไร่ โดยมี พ.ต.อ.อาณุ ปิ่นทอง ผกก.สภ.ลาดยาว นายสุภาพ ศักดิ์สัจจา นายกเทศมนตรีตำบลลาดยาว ด.ต.ประสิทธิ์ หยัดน้ำ นายก อบต. ลาดยาว นายองอาจ มาเม่น นายก อบต.บ้านไร่ ข้าราชตำรวจ และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมพิธีเปิด ณ สถานีย่อยบ้านไร่ หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านไร่ อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ โดยมี พตต.เอกลักษณ์ กองทรง เป็นหัวหน้าสถานี
           ด้วยทางสถานีตำรวจภูธรลาดยาว ได้ประสานหารือแนวทางการก่อสร้างสถานีตำรวจภูธรลาดยาว สถานีย่อยบ้านไร่ เนื่องจากป้อมบริเวณโค้งบ้านไร่ เมื่อมีการขยายถนนทำให้ต้องถูกรื้อถอนออก ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่ไม่มีสถานที่พักสายตรวจเพื่อผฏิยัติหน้าที่ ผู้นำท้องถิ่นจึงได้ร่วมกันจัดประชาคมหมู่บ้าน
          เพื่อขอให้พี่น้องประชาชนได้ร่วมแสดงความเห็นร่วมกัน ในการหาสถานที่ก่อสร้างอาคารสถานีตำรวจภูธรลาดยาว สถานีย่อยบ้านไร่ แห่งใหม่ เพื่อรองรับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่ ในการรักษาความสงบเรียบร้อย ตลอดจนรักษาความปลอดภัย และพร้อมให้บริการพี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่ตำบลบ้านไร่

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!