ชลบุรี-ญาติร้องขอความเป็นธรรม หลังแม่ถูกกระบะชนเสียชีวิต ซิ่งหนีก่อนจอดรถทิ้ง..!!

ชลบุรี-ญาติร้องขอความเป็นธรรม หลังแม่ถูกกระบะชนเสียชีวิต ซิ่งหนีก่อนจอดรถทิ้ง..!!

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

         จากกรณี นางสมบัติ แสนสายเนตร อายุ 56 ปี ถูกรถยนต์กระบะชนจนได้รับบาดเจ็บ อาการสาหัส เหตุเกิดภายในซอยบงกช 8 เมืองพัทยา เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 4 ก.ย.67 ที่ผ่านมา ภายหลังเกิดเหตุรถยนต์กระบะ คู่กรณีกลับเร่งเครื่องหลบหนีไป ทิ้งผู้บาดเจ็บนอนจมกองเลือดอย่างไร้ความปราณี ภายหลังเกิดเหตุ ได้แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จนกระทั่งเสียชีวิต เมื่อกลางดึกของวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา
           ล่าสุด เมื่อเวลา 19.06 น. วันที่ 9 ก.ย.67 ทางญาติของนางสมบัติ  แสนสายเนตร อายุ 56 ปี เหยื่อกระบะตีนผีชนแล้วหนี ได้รับร่างไร้วิญญาณแม่มาประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนา ที่วัดเขามะกอก ซอยเขามะกอก ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยกลุ่มญาติ ลูกหลานอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ จับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งประนามพฤติกรรมไร้มนุษยธรรม ของคนขับรถรายนี้
           โดย น.ส.ศิริมาศ แสนสายเนตร อายุ 31 ปี บุตรสาว เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า โดยปกติแล้วมารดาจะเดินทางมาช่วยเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวเป็นประจำ และเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันเกิดเหตุตนได้โทรตามมารดามาช่วยเปิดร้าน และนั่นเป็นสายสุดท้ายที่ได้คุยกัน เมื่อมีพล เมืองดีมาบอกว่าแม่ประสบอุบัติเหตุ ห่างจากร้านไม่ถึง 1 กม.เมื่อพากันไปดูก็พบว่าแม่อยู่ในอาการสาหัสพูดเพียงว่าเจ็บเท่านั้น ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขับรถยนต์ กระบะ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีไป ซึ่งมีพลเมืองดีติดตามไป แต่ก็ไม่ทัน
           จนกระทั่งวันรุ่งขึ้น พบรถคันก่อเหตุจอดทิ้งไว้ภายในซอยเขาน้อย จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ไปตรวจยึดรถไว้ซึ่งก็ผ่านมาหลายวันแล้ว จนกระทั่งแม่มาเสียชีวิต เมื่อกลางดึกวันที่ 8 ก.ย. ก็ยังไม่สามารถติดตามตัวคนขับรถมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ ทางครอบ ครัวมีความกังวลว่า ผู้กระทำผิดจะลอยนวล จึงต้องขอร้องเรียนกับสื่อ มวลชน ให้ช่วยนำเสนอข่าว เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวคนขับรถกระบะคันดังกล่าว ด้วย นอกจากนี้ ยังฝากถึงตัวคนขับรถกระบะคันดังกล่าว หากยังมีความเป็นมนุษย์ขอให้มาแสดงความรับผิดชอบกับเหตุ การณ์ที่เกิดขึ้นด้วย และให้ลองนึกว่าหากเป็นแม่หรือคนในครอบครัวตัวเอง จะเป็นเช่นไร

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!