ปทุมธานี-ความคืบหน้าคดี ส.ต.ต.แบล็คเมล์ข่มขู่ นศ.สาวปี 4

ปทุมธานี-ความคืบหน้าคดี ส.ต.ต.แบล็คเมล์ข่มขู่ นศ.สาวปี 4

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

          เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 10 ก.ย.67 นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี กรณีถูกตำรวจยศ สิบตรี สิบเวร สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เรียกเงิน 1 หมื่นบาท และบังคับให้มีเพศสัมพันธ์แลกกับการไม่ดำเนินคดีเมาขับ โดยข่มขู่ถ้าไม่ยอมทำตามจะต้องติดคุก และเสียค่าปรับ 2 หมื่นบาท เมื่อยินยอมทำตามแต่ตำรวจนายดังกล่าวยังไม่ยอมจบ ติดต่อมาแบล็กเมล์เพื่อจะให้ไปนอนด้วยอีก จึงทนไม่ไหวเข้าขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ
            ต่อมาทางด้านนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิเพื่อเด็กและสตรีได้พาผู้เสียหายเข้าพบพ.ต.อ.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ ผกก.สภ. ธัญบุรี พร้อมกับแจ้งกับพ.ต.ต.กฤษณะ ศรีโสภา รองสารวัตสอบสวน สภ.ธัญบุรี

         ต่อมาทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่สภ.ธัญบุรีเพื่อสอบถาม พ.ต.อ. จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ ผกก.สภ.ธัญบุรี ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่าขณะนี้ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น
         ล่าสุดเมื่อวานทางด้านพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เสียหายไปแล้ว พร้อมทั้งได้สั่งให้ชุดสืบสวนไปตรวจสอบทามไลน์ของผู้เสียหายว่าวันเกิดเหตุไปที่ไหนมาบ้าง และทางด้านกับพ.ต.ต.กฤษณะ ศรีโสภา รองสารวัตสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้ขึ้นมาพูดคุยกับ พ.ต.ท.วิชาญ จันทศรี รองผกก.สอบสวน หัวหน้างาน สอบสวนสภ.ธัญบุรี และเมื่อคืนวันที่ 31 ส.ค.67 ที่ทางด้านผู้เสียหายได้เข้ามาที่ สภ.ธัญบุรี จากนั้นทางด้านส.ต.ต.ได้ผู้เสียหายไปพูดคุยตกลงกันที่หน้าห้องน้ำชั้นหนึ่งซึ่งติดกับห้องรับแจ้งความพอดี

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!