ปทุมธานี-ญาติรับศพป้าเพื่อนบ้านถูกทหารโหดยิงเสียชีวิตหลังมีปัญหาเรื่องหมาแมว

ปทุมธานี-ญาติรับศพป้าเพื่อนบ้านถูกทหารโหดยิงเสียชีวิตหลังมีปัญหาเรื่องหมาแมว

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

         เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 10 ก.ย.67 จากกรณีนางเสาวกุล สาสะเดาะห์ อายุ 53 ปี ถูก พ.ท.จารุชาติ จารุปาณ อายุ 64 ปี ยิงเสียชีวิตและนายกฤติน นาถวิล อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดในหมู่บ้านฉัตรหลวง 14 ม.1 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ทางด้าน ด.ต.สุรินทร์ สาสะเดาะน้องชายนางเสาวกุล สาสะเดาะห์ อายุ 53 ปี ได้เดินทางมาที่นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
        เพื่อนำศพพี่สาวไปบำเพ็ญกุศลที่วัดเลาคา ต.โคกกรวด อ.ปากพลี จ.นครนายก และจะสวนพระอภิธรรมเป็นเวลา 5 คืน และยังบอกอีกว่าขณะนี้ยังไม่ได้เจอญาติคู่กรณีเลยเคยรู้มาบ้างว่าพี่สาวมีปัญหาเรื่องหมาแมวกับบ้านข้างเคียงซึ่งแมวของบ้านกระโดดเข้ามาที่บ้านพี่สาวและถูกสุนัขที่บ้านพี่สาวกัดตายแต่ทางพี่สาวก็ไม่ได้พูดจริงจังว่าไม่ได้มีเรื่องกันโกรธเคืองกันและพยายามแก้ปัญหาด้วยการที่พี่สาวทำรั้วกันเพื่อไม่ให้แมวเข้ามาซึ่งจะหลีกเลี่ยงเพื่อไม่อยากกระทบกระทั่งกัน
         ส่วนหลานชายที่ถูกยิงบริเวณมือขณะนี้ปลอดภัยแล้วผ่ากระดูกนิ้วที่แตกแล้วและกระสุนปืนไปอยู่ที่นิ้วกลางอาจจะเป็นจังหวะที่หลานชายกำลังเปิดประตูไปช่วยแม่แล้วเขาก็ยิงใส่พอดี จริงๆแล้วหมาแมวเป็นปลีกย่อยหลักๆเลยคือเรื่องอาวุธปืนมากกว่าเพราะคนที่ใช้อาวุธปืนอารมณ์เป็นยังไงเราก็ไม่รู้และอยากให้สื่อกระตุ้นเรื่องนี้มากกว่าหมาแมวกัดกันก็ไม่มีอาวุธคนมีปืนทำอะไรก็ได้และอยากให้รัฐบาลจริงจังกับเรื่องนี้

       ภรรยาทหารยิงป้าข้างบ้านมารับศพสามีเผยยังไม่ได้พูดคุยกับคู่กรณี
      เมื่อเวลา 15.00 น.วันเดียวกัน นางอโนทัย จารุปาณ อายุ 63 ปี ได้เดินทางมาที่นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อขอรับศพพันโทจารุชาติ จารุปาณ อายุ 64 ปี มือปืนผู้ก่อเหตุยิงนางเสาวกุล สาสะเดาะห์ อายุ 53 ปี เสียชีวิตและใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต
      โดยนางอโนทัย จารุปาณ อายุ 63 ปีภรรยา ได้บอกว่าข้อมูลตนเองได้ให้ไปหมดแล้วและยังไม่ได้คุยกับญาติคู่กรณีซึ่งมีความกังวลอยู่บ้างที่จะต้องอยู่บ้านหลังนี้พร้อมกันนี้ซึ่งขณะนี้ลูกได้ให้ไปอยู่ด้วยและจะศพสามีไปไว้ที่วัดสายไหม ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี มันเป็นเรื่องของคนสองคน ส่วนเรื่องที่ฝ่ายคู่กรณีจะเรียกค่าชดใช้เยียวยาก็ต้องคุยกับญาติๆก่อนและตนเองก็ไม่อยากให้เกิดเรื่องนี้ขึ้น

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!