อำนาจเจริญ-สันนิบาตเทศบาลจังหวัด ฝึกอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ

อำนาจเจริญ-สันนิบาตเทศบาลจังหวัด ฝึกอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ

ภาพ-ข่าว:ทิพกร หวานอ่อน

          วันนี้ 10 กันยายน 2567 เวลา 11.00 น. ว่าที่พันตรี อดิศักดิ์ น้อยสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ เดินทางเยี่ยมพบปะผู้เข้ารับการอบรมในโครงการประชุมและอบรมวิชาการของสันนิบาตเทศบาลจังหวัดอำนาจเจริญ ครั้งที่ 4/ 2567 ณ ห้องประชุมเฮือนคำ โรงแรมฝ้ายขิด ตำบลบุ่ง อำเภอเมืองอำนาจเจริญ จังหวัดอำนาจเจริญ โดยมีนางสาวณัฐชยา ช่างแกะ ท้องถิ่นจังหวัดอำนาจเจริญ นายณัฐพงศ์ ตั้งสกุลกุลพัฒน์ นายกเทศมนตรีเมืองอำนาจเจริญ รองประธานสันนิบาตเทศบาลจังหวัดอำนาจเจริญ พร้อมด้วยผู้เข้าร่วมอบรมในครั้งนี้ร่วมให้การต้อนรับ
          สันนิบาตเทศบาลจังหวัดอำนาจเจริญ ได้จัดทำโครงการฝึกอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการแนวทางการจัดทำแผนการปฏิบัติงานและแผน การใช้จ่ายงบประมาณของเทศบาลตำบล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ที่เป็นหน่วยรับงบประมาณในปี พ.ศ. 2568 นี้ขึ้นมา โดยมีวัตถุ ประสงค์ เพื่อให้ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ของเทศบาลตำบลมีความรู้ความเข้าใจในหลักเกณฑ์ วิธีการและแนวทางการปฏิบัติในเรื่องการจัดทำแผนการปฏิบัติงานและแผนการใช้จ่ายงบประมาณตามที่สำนักงบประมาณกำหนด
        และเพื่อให้เจ้าหน้าที่ของเทศบาลตำบลสามารถบันทึกข้อมูลแผน การปฏิบัติงานและแผนการใช้จ่ายงบประมาณในระบบสารสนเทศเพื่อการจัดทำงบประมาณขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (BBL)ให้เป็นไปตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณได้อย่างถูกต้อง ครบถ้วน ตามรูปแบบที่สำนักงบประมาณกำหนด โดยสันนิบาตเทศบาลจังหวัดอำนาจเจริญ ได้เชิญวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ ที่มีความรู้ความสามารถ ได้มาถ่ายทอดบรร ยายให้ความรู้ เกี่ยวกับหัวข้อการอบรมวิชาการ สำหรับนายกเทศมนตรี ปลัดเทศบาล และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้ารับการอบรมตามโครงการฯในครั้งนี้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!