นครสวรรค์-ผู้ว่าฯพร้อมนายกเหล่ากาชาดฯเป็นประธานพิธีมงคลสมรส

นครสวรรค์-ผู้ว่าฯพร้อมนายกเหล่ากาชาดฯเป็นประธานพิธีมงคลสมรส

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

          เมื่อเวลา 08.09 น. วันที่ 14 กันยายน 2567 ณ ภัตตาคารเล่งหงษ์ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ดร.พีระพงษ์ นพนาคีพงษ์ นายกก่อตั้งสโมสรไลออนส์ปากน้ำโพนครสวรรค์ เป็นประธานในพิธีมงคลสมรสระหว่างนางสาวกาญจน์สิตา ชัยพันธ์วิริยาภรณ์ “น้องบี”กับ นายชาณัฐ ศิวสิริการุณย์ “น้องท็อป” โดยมี นางสุดารัตน์ ศิวสิริการุณย์ และ นายบรรเจิด นางกมลรัตน์ ชัยพันธ์วิริยาพร เป็นเจ้าภาพจัดพิธีมงคลสมรส ซึ่งในช่วงเช้าเป็นพิธีสู่ขอ ยกน้ำชา อวยพรและผูกข้อมือ
          ในช่วงภาคค่ำ เป็นพิธีฉลองมงคลสมรส เริ่มตั้งแต่เวลา 18:00 น โดยมี นายทวี เสริมภักดีกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ และนางวราภรณ์ เสริมภักดีกุล นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานในพิธี ประธานในพิธี ได้กล่าวอวยพร ให้ผู้บ่าวสาวและครอบครัว ประสบ ความสำเร็จ ในการ ใช้ชีวิต ครองรัก ครองเรือน ตลอดไป
           สำหรับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน จำนวนมากมาย อาทิ นายธนาคม จงจิระ อดีตอธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองและนางอุษณีย์ จงจิระ นายใหญ่ โรจน์สุวนิชกร อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมคุณนาย นายจิตต์เกษมณ์ นิโรจน์ธนรัฐ นายกเทศมนตรีนครนครสวรรค์ นายปรีชา เดชพันธ์ อดีตผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย ดร.พีระพงษ์ นพนาคีพงษ์ นายกสโมสรไลออนส์จังหวัดนครสวรรค์ ประธานมูลนิธิปากน้ำโพประชานุเคราะห์ ตลอดจนนายกสมาคมต่างๆ ประธานชมรมต่างๆ คณะกรรมการบริหารเหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์ และญาติสนิทมิตรสหายเป็นจำนวนมาก
          “ขอกราบขอบพระคุณทุกท่านที่มาร่วมงานพิธีมงคลสมรสของบ่าวสาว ขอบคุณท่านประธานในพิธีและผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานทั้งภาคเช้าและภาคค่ำ ขอบคุณญาติพี่น้องที่เดินทางมาจากประเทศจีน กรุงเทพมหานคร อำเภอหนองบัว อำเภอโคกสำโรง และต่างจังหวัดรวมทั้งจังวัดนครสวรรค์ ทุกท่านที่มาร่วมงาน และจะจดจำและจารึกไว้ตลอดไป หากการต้อนไม่ทั่วถึงปรการใดขอกราบอภัยมา ณ โอกาสนี้” นางสุดารัตน์ ศิวสิริการุณย์ ตัวแทนเจ้าภาพกล่าวในที่สุด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!