ชลบุรี-ทัวร์ลง..!!หนุ่มทำคอนเทนต์บนทางม้าลาย ชาวโชเชียลเสียงแตกทำไมไม่เตือนกันดีๆ

ชลบุรี-ทัวร์ลง..!!หนุ่มทำคอนเทนต์บนทางม้าลาย ชาวโชเชียลเสียงแตกทำไมไม่เตือนกันดีๆ

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

            วันที่ 16 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อ ” ศราวุฒิ เพ็ชร์ประกอบ“ ได้ทำคลิป ลักษณะเตือนสติ บุคคลที่ใช้รถใช้ถนนและจอดรถรอสัญญาณไฟแดงบนทางม้าลาย โดยในคลิปจะพบว่ามีผู้ชายลักษณะแต่งตัวชุดนักเรียน ถือไม้เบสบอล เดินข้ามทางม้าลาย แล้วก้าวขาขึ้นเหยียบเบาะและกระโดดข้ามรถจักรยานยนต์ ซึ่งจอดรอสัญญาณไฟอยู่บนทางม้าลาย พร้อมกับระบุข้อความว่า “ อึ่ง ทึ่ง เสียว รถเซเว่น งงไปเลย“
          หลังจากคลิปดังกล่าว ถูกเผยแพร่ออกไปทำให้กลุ่มชาวโซเชียล ต่างพากันเข้าไปคอมเม้นต์ ในลักษณะเห็นด้วยกับการทำคอนเทนท์ดังกล่าว แต่ก็มีบางกลุ่มไม่เห็นด้วยในพฤติกรรมของการแต่งชุดนักเรียนและถือไม้เบสบอล รวมถึงตั้งคำถามว่า “ ทำไมไม่เตือนกันดีๆ ”
             ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังจุดที่มีการถ่ายคลิปวิดีโอดังกล่าว ซึ่งเกิดขึ้นบริเวณแยกไฟแดง วัดชัยมงคลพัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมทั้งได้พูดคุยกับ นายศราวุฒิ เพ็ชร์ประกอบ อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นผู้ทำคอนเทนต์ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองเพียงต้องการทำคอนเทนต์ เพื่อต้องการสะท้อนสังคม เนื่องจากสังคมไทยในปัจจุบันไม่ค่อยเคารพกฎจราจร หรือระเบียบสักเท่าไหร่ สิ่งที่ตนเองทำคอนเทนต์นี้ขึ้นมา เพียงแค่ต้องการบอกกับสังคมว่า เป็นสิ่งที่ไม่ดีและควรให้ความสำคัญกับจุดข้ามทางม้าลาย จึงคิดทำคอนเทนต์นี้ขึ้นมา โดยในคลิปวิดีโอ เป็นการทำขึ้นมาทั้งหมด ส่วนรถจักรยานยนต์ ที่ตนไปกระโดดข้าม ก็เป็นคนที่พวกตนจัดฉากขึ้นมาและรู้จักกัน
             ผู้สื่อข่าวถามว่า จากกรณีกระแสดราม่าในการใส่ชุดนักเรียนถือไม้เบสบอล และแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม และทำไมไม่มีการพูดจากันดีๆ โดย นาย ศราวุฒิ เพ็ชร์ประกอบ บอกว่า “ตรงนี้เรายอมรับผลการกระทำของเราอยู่แล้ว ซึ่งเป็นเรื่องปกติ ที่จะมีคนเห็นด้วยและเห็นต่าง แต่อย่างที่บอกสิ่งที่เราทำขึ้นมาเป็นเพียงการทำคอนเทนต์เท่านั้น”

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!