ปทุมธานี-สิบล้อพ่วงบรรทุกปูนชนรถจยย.ล้มคนขับหัวกระแทกพื้นเสียชีวิต

ปทุมธานี-สิบล้อพ่วงบรรทุกปูนชนรถจยย.ล้มคนขับหัวกระแทกพื้นเสียชีวิต

ภาพ/ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

          เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 17 ก.ย.67 ร.ต.ท.วสันต์ คีรีนิล ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถสิบล้อพ่วงบรรทุกปูนซีเมนต์ผงเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ทำให้ขับรถรถจักรยานยนต์เสียชีวิตบริเวณถนนพหลโยธินขาออกช่องทางคู่ขนานตรงข้ามโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจราจร สภ.คลองหลวง แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
          ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายดุลญณัฐ ดีน้อย อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 ม.1 ต.นาลือ อ.เมืองชัยนาท จ.ชัยนาท ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟหมายเลขทะเบียน1กถ 5022 พลบุรี ล้มคว่ำอยู่ 1 คัน ส่วนรถสิบล้อพ่วงบรรทุกปูนซีเมนต์ผงยี่ห้ออีซูซุหมายเลขทะเบียน 72-1661 สระบุรีหมายเลขทะเบียนตัวพ่วง72-7174 สระบุรี คันที่ก่อเหตุ พลเมืองดีตามไปเจอจอดอยู่ในปั้มปตท.โดยมีนายเฉลิมชัย ศีชมพู อายุ 32 ปี เป็นคนขับ จากการสอบถามนายเฉลิมชัย ศีชมพู อายุ 32 ปี เป็นคนขับรถสิบล้อพ่วงบอกว่าตนเองนำปูนซีเมนต์ผงมาจากจังหวัดสระบุรีและกำลังจะนำไปส่งให้ลูกค้าโดยขับอยู่เลนกลางช่องทางคู่ขนานและไม่รู้สึกว่าชนคนแต่มีคนขับรถไปบอกว่าตนเองขับรถชนคนเสียชีวิต ส่วนน้องสาวและเพื่อนร่วมงานมาถึงที่เกิดเหตุบอกว่าผู้ตายทำงานขายโทรศัพท์อยู่ในห้องสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส และขับรถจักรยานยนต์มาจากนวนคร
          ด้าน ร.ต.ท.วสันต์ คีรีนิล ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวงหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุพบว่าขณะเกิดเหตุมีฝนตกลงมาด้วย จึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง และนำตัวนายเฉลิมชัย ศีชมพู อายุ 32 ปี เป็นคนขับรถสิบล้อพ่วงไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.คลองหลวง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!