ชลบุรี-หมาเห่า สาวเพื่อนบ้านปืนดุ เคลียร์ไม่ลงตัวรัวสองนัดเจ็บ..!!

ชลบุรี-หมาเห่า สาวเพื่อนบ้านปืนดุ เคลียร์ไม่ลงตัวรัวสองนัดเจ็บ..!!

ภาพ-ข่าว:นิราช/นทพล ทิพย์ศรี

         เมื่อเวลา 19.06 น.วันที่ 17 ก.ย.67 ร.ต.อ.ชาญชัย สงวนศักด์ศรี รอง สวป.สภ.หนองปรือ รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยบุญสัมพันธ์ 17 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงรายงาน พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ พร้อมด้วย ร.ต.อ.ดำฉลวย รอง สว. สอบสวน และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน รวมถึงเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบนำกำลังไปตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุ พบนายวนิตย์ เสือสิงห์ อายุ 41 ปี ช่างซ่อมบำรุงบ้านพูลวิลลา ถูกยิงเข้าที่ต้นขาขวาได้รับบาดเจ็บ โดยเปิดเผยว่า ปมเหตุเกิดจากเรื่องสุนัขเห่าส่งเสียงดัง ทำให้นอนไม่หลับ มีการต่อว่าตักเตือนกันมาหลายครั้งแล้วแต่คู่กรณีไม่เคยปรับปรุง กระทั่งวันนี้คู่กรณี ซึ่งอยู่บ้านติดกันมาต่อว่าถึงเรื่องเอากระถางต้นไม้ขว้างใส่ประตูบ้าน ขณะที่ตนเองปืนตัดต้นไม้อยู่ คู่กรณีได้ยิงปืนใส่คล้ายจะยิงให้ร่วงลงมา ตนจึงลงมาสอบถามว่าใช้ปืนเลยเหรอ ปืนจริงหรือปืนปลอม ฝ่ายคู่กรณีสวนกลับทันควันว่าปืนปลอมพ่อมึงดิ ก่อนจะยิงเข้าที่ต้นขาอีก 1 นัด จนได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุมีคนแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล ดังกล่าว
         ส่วนคู่กรณี ที่ก่อเหตุเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวไว้ได้ ทราบชื่อคือ น.ส.ศิวพร กิติธรรม อายุ 47 ปี พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด.32 พร้อมเครื่องกระสุนขนาดเดียวกัน 4 นัด ยิงไปแล้ว 2 นัด เจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลั่นไกใส่คนเจ็บจริง สาเหตุเกิดจากปัญหาระหองระแหงเรื้อรังกันมาหลายครั้งแล้ว ต่อว่าด่าทอกันไปมาจนทนไม่ไหว เมื่อสบโอกาสต่างคนต่างมีสติไม่มีใครเมา จึงเดินไปสอบถาม โดยพกอาวุธปืนติดตัวไปด้วย เห็นคนเจ็บปืนตัดต้นไม้อยู่จึงได้ตะโกนถามถึงเรื่องกระถางต้นไม้ที่นำมาขว้างใส่หน้าบ้าน แต่คนเจ็บกลับขึ้นเสียงแล้วทำท่าทียึกยักใส่ ตนเองจึงลั่นไกใส่ไปหนึ่งนัดแต่ไม่โดน คนเจ็บได้ลงจากบันไดปรี่เข้ามาหาตนแล้วเอากรรไกรตัดต้นไม้กระแทก และยิงลงพื้นไปอีกหนึ่งนัด ไม่คาดคิดว่าจะโดนคนเจ็บ
         เบื้องต้น ร.ต.อ.ดำฉลวย รอง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ เจ้าของคดี ได้ควบคุมตัว น.ส.ศิวพร กิติธรรม อายุ 47 ปี พร้อมของกลางที่ใช้ก่อเหตุ ไปสอบสวนหาสาเหตุ ส่วนผู้บาดเจ็บนั้นต้องรอให้รักษาตัวก่อน แล้วจะเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมทั้งสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสจากกล้องวงจรปิด เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!