ประจวบคีรีขันธ์-มูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน สั่งยุบอาสาสมัครฯ 100 คน มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อองค์กร

ประจวบคีรีขันธ์-มูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน สั่งยุบอาสาสมัครฯ 100 คน มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อองค์กร

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

          เวลา 09.00 น.วันที่ 18 กันยายน 2567 นายบุญเกิด อรรธนิศากร ประธานมูลนิธิสว่างหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ กล่าวเปิดเผยกับ”ผู้สื่อข่าว” ว่าตนเองและคณะกรรมการมูลนิธิฯ ได้มีมติสั่งแจ้งยุบ”อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน” ที่มีชายหญิงจำนวน 100 คน ออกจากการปฎิบัติหน้าที่ เนื่องจากพบปัญหาไม่ให้ความร่วมมือในการทำหน้าที่กับองค์กร สร้างความแตกแยก กล่าวหาให้ร้ายกับฝ่ายบริหาร ผู้ยังคับบัญชา และอื่นๆ ที่ได้ตรวจพบ ซึ่งส่งผลกระทบต่อตนเองและคณะฝ่ายบริหาร ที่ได้รับการเลือกตั้งเข้ามาทำหน้าที่ให้กับทางมูลนิธิฯ ในระยะเวลา 9 เดือน ที่ผ่านมา
            จึงมีคำสั่งประกาศยกเลิกยุบกลุ่มอาสาสมัครฯ เมื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา คงเหลือ จนท.ประจำที่ทำหน้าที่ 21 คน ส่วนอาสาสมัครฯ ที่จะต้องให้เข้ามาช่วยงานนั้น จะมีการประกาศรับคนใหม่ ที่ตั้งใจและเจตนาที่ดีในการเข้ามาร่วมทำงานทางด้านจิตกุศล ในเร็วๆนี้ ตามจำนวนเท่าที่ได้ จะไม่ให้มีปริมาณที่มากเกิน จะเน้นคุณภาพตัวบุคคล เป็นหลัก
           นายบุญเกิดฯ ยังกล่าวอีกว่า ขณะนี้มูลนิธิสว่างหัวหิน ฯ มีความพร้อมทางด้านกำลัง งบประมาณที่มีอยู่ รวมทั้งการรับบริจาคสิ่งของในแต่ละวัน เพื่อเตรียมรับสถานการณ์นอกพื้นที่ ในพื้นที่เขตเมืองหัวหิน ล่าสุดทางตนเองและฝ่ายบริหารได้มอบเงิน 1 แสนบาทให้กับชมรมกู้ภัย กทม.เพื่อจัดส่งเข้าช่วยเหลือสมทบผู้ประสพภัยน้ำท่วม จ.เชียงราย และสิ่งของที่มีอยู่จะตามไปให้ในเร็วๆ นี้ สำหรับผู้ที่ต้องการมีส่วนร่วมกับเหตุการณ์ภัยที่เกิดขึ้นในภาคเหนือนี้ ก็นำสิ่งของ มามอบได้ที่มูลนิธิฯ หัวหิน หรือโทรแจ้ง 032-511153 ได้ตลอดเวลา

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!