สมุทรปราการ-สาวขี่รถมอไซค์ฝ่าฝนลื่นล้มร่างกระเด็นเข้าใต้ท้องรถถูกทับดับคาที่

สมุทรปราการ-สาวขี่รถมอไซค์ฝ่าฝนลื่นล้มร่างกระเด็นเข้าใต้ท้องรถถูกทับดับคาที่

ภาพ-ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์

         เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 18 กันยายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบน ถนนศรีนครินทร์ กม.16 ขามุ่งหน้าปากน้ำ ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
         ที่เกิดเหตุ หน้าร้านข้าวต้มแห่งหนึ่งใกล้เคียงแยกศรีเทพา บริเวณกลางถนน เจ้าหน้าที่ พบ ผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นางสาวรันติยากร เพ็ญพงศ์ อายุ 27 ปี ในสภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศีรษะ ใกล้กับพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีขาว ทะเบียน 8 กต 2631 กรุงเทพมหานคร ด้านข้างมีกระเป๋าขนาดใหญ่ สภาพด้านขวามีรอยถลอกเล็กน้อย ในจุดเกิดเหตุมีฝนตกลงมาตลอดเวลา
          ภาพจากกล้องหน้ารถคันที่ขับตามหลังมา สามารถจับภาพ รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตขี่ฝ่าฝนมาผ่านหน้ารถคันที่มีกล้องไป ก่อนที่จะเสียหลักลื่นล้มจนร่างกระเด็นเข้าไปที่ใต้ท้องรถที่ขับอยู่ด้านข้างจนเสียชีวิตดังกล่าว
          จากการสอบถาม หนุ่มที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมา เล่าว่า ตนเห็นเหมือนเขาบิดคันเร่งแล้วรถก็เกิดเสียหลังสไลด์ หลังจากนั้นรถเขาก็ล้มแล้วร่างของเขาก็กระเด็นไปโดนรถสีขาวที่ขับมาด้านข้าง ตอนนั้นตนก็กำลังตกใจพอเห็นรถเขาล้มอยู่ตรงนั้นตนก็หักหลบ ตอนนั้นฝนก็ตกหนักมากแล้วถนนก็ลื่นด้วย
            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ สันนิฐานคาดว่า ผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานยนต์มาก่อนเสียหลักล้มร่างกระเด็นเข้าไปใต้ท้องรถที่ขับมาด้านข้างจนเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำ แผนที่ พร้อม ถ่ายรูปจุดเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนั้นเจ้าหน้าที่ได้มอบให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ ก่อนมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!