นครสวรรค์-ประชุมความคืบหน้าในการจัดคอนเสิร์ตการกุศลเพื่อการศึกษา นักศึกษาแพทย์ชนบท

นครสวรรค์-ประชุมความคืบหน้าในการจัดคอนเสิร์ตการกุศลเพื่อการศึกษา นักศึกษาแพทย์ชนบท

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

           เมื่อเวลา 11.30 น วันพุธที่ 18 กันยายน 2567 ณ ร้านอาหารลาวญวน ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล นครสวรรค์ มีการประชุมการจัดคอนเสิร์ต โดย ทันตแพทย์หญิง พัชราวลัย จิวสืบพงษ์ คณะกรรมการสมาคมภริยาแพทย์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ประธานการจัดงาน เปิดเผยว่า สมาคมภริยาแพทย์ฯและสมาคมจิตวิทยาแนะแนวแห่งประเทศไทยได้ร่วมกันจัดคอนเสิร์ต “The Consert Power of Love ”
           สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดงาน คือ 1.เพื่อสนับสนุนกิจกรรมของศูนย์แพทย์ โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ 2.เป็นทุนการศึกษาของนักศึกษาแพทย์ชนบทที่ขาดแคลน 3.เพื่อรณรงค์พิษภัยบุหรี่ไฟฟ้าของสมาคมจิตวิทยาแนะแนวแห่งประเทศไทย ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16. พฤศจิกายน 2567.เวลา 18.00-22.30 ที่ภัตตาคารเล่งหงษ์ อ.เมือง จ.นครสวรรค์
         สำหรับศิลปินชื่อดังที่จะมาแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ประกอบด้วย ทิพวรรณ ปิ่นพิบาล , คัฑริยา มารศรี, เสรี รุ่งสว่าง และศิลปินรับเชิญ วีระ บำรุงศรี ผู้สนใจและแฟนเพลงจองโต๊ะได้เลยโต๊ะละ 5,000 บาท มีจำนวน 60 โต๊ะ นอกจากนี้ห้างร้าน หน่วยงานหรือท่านที่จะเป็นสปอนเซอร์ มีทั้งป้ายบนเวที ข้างเวทีหรือหน้างานติดต่อสอบถามได้ที่คณะกรรมการจัดงาน
         “ขอขอบพระคุณ คุณวิชาญา ตั้งสง่า นายกสมาคมภริยาแพทย์ฯ อาจารย์กิ๊ฟ ดร.สุขอรุณ วงศ์ทิม เลขาสมาคมภริยาแพทย์ ฯและนายกสมาคมจิตวิทยาแนะแนวที่ให้โอกาสในการจัดคอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้ และขอบคุณคณะกรรมการจัดงานทุกท่าน ตลอดจนผู้ให้การสนับสนุนมาขณะนี้มีองค์กร บริษัท ห้างร้าน และส่วนบุคคลมีการสนับสนุนเป็นสปอนเซอร์จำนวนมากเข้ามาแล้ว ณ โอกาสนี้” ทพญ.พัชราวลัย ประธานการจัดงานกล่าวในที่สุด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!