สิงห์บุรี-ตำรวจตรวจที่เกิดเหตุคนตกน้ำตาย เจอชาวบ้านผ่านมาเรียกตรวจพบยาบ้า..!!

สิงห์บุรี-ตำรวจตรวจที่เกิดเหตุคนตกน้ำตาย เจอชาวบ้านผ่านมาเรียกตรวจพบยาบ้า..!!

ภาพ-ข่าว:จีระแมน ขำฉา

             เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 20 กันยายน 2567 พ.ต.ท.สุเวช ม่วงทอง สว.(สอบสวน) สภ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี รับแจ้ง พบศพคนลอยน้ำที่บริเวณคลองชลประทาน ซ้าย 3 หมู่ที่ 8 ต.ทองเอน อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ที่รุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวณโรงพยาบาลอินทร์บุรี
             ที่เกิดเหตุเป็นคลองชลประทานกว้างประมาณ 4 เมตร พบศพชายในสภาพสวมเสื้อตัวเดียวไม่สวมกางเกง สภาพศพนอนคว่ำหน้า ขึ้นอึด ส่งกลิ่นเหม็น ทราบชื่อภายหลังนายสุริยัน กลั่นฟัก อายุ 63 ปี บ้านเลขที่ 24/1 หมู่ที่ 11 ต.ท่างาม อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี แพทย์สันนิฐานเสียชีวิตมามากกว่า 24 ชั่วโมง
            จากการสอบถามเจ้านายผู้ตาย ทราบว่าผู้ตายมีอาชีพรับจ้างทั่วไป แต่เมื่อได้เงินก็จะไปดื่มเหล้าประจำ ก่อนพบศพติดต่อกับผู้ตายไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมาตนและญาติผู้ตายก็ออกตามหาแต่ไม่พบ จนมาวันนี้มีผู้พบศพดังกล่าว เจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าผู้ตายคงดื่มจนเมาและลงไปเล่นน้ำจนเกิดเป็นตะคิวจนช่วยตัวเองไม่ได้จนจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่จึงได้ส่งศพไปพิสูจน์ยังสถาบันนิติเวชต่อไป
            ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจที่เกิดเหตุและอำนวยความสะดวกด้านการจราจรอยู่นั้น ได้มีชายขับจักรยานยนต์ผ่านมาที่ลักษณะรอกแร็กจนเป็นที่สงสัยเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเรียกตรวจค้นทราบชื่อ นายรุ่งเพชร มีมาก อายุ 47 ปี จากการตรวจค้น พบยาบ้าจำนวน 8 เม็ด ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ จึงควบคุมตัวผู้ต่อหา ส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!