อุทัยธานี-จัดงานดนตรีฯยามเย็น (Melody of UthaiThani) ครั้งที่ 2

อุทัยธานี-จัดงานดนตรีฯยามเย็น (Melody of UthaiThani) ครั้งที่ 2

ภาพ-ข่าว:วราภรณ์ จันทรังษ์

            เมื่อคืนที่ผ่านมา ( 20 ก.ย. ) เวลา 19.00 น. ที่ ลานสะแกกรัง ริมแม่น้ำสะแกกรัง ในเขตเทศบาลเมืองอุทัยธานี อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี นายวิฑูรย์ สิรินุกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี เป็นประธานเปิดงานดนตรีอุทัยธานียามเย็น (Melody of UthaiThani) ครั้งที่ 2 โดยมี นายสนธิชัย จันทร์พานิช ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดอุทัยธานี พล.ต.ต. ณรงค์เดชศ์ ศักดิ์สมบูรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานี ส่วนราชการ เทศบาลเมืองอุทัยธานี หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน เข้าร่วมงาน
          โดยงานดังกล่าว​ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดยครั้งนี้จัดขึ้นระหว่าง วันที่ 20 – 21 กันยายน 2567 เพื่อสร้างกิจกรรมการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดอุทัยธานี กระตุ้นให้เกิดการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยว เพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยว และก่อให้เกิดรายได้จากการท่องเที่ยวเข้ามาในพื้นที่จังหวัดอุทัยธานี กิจกรรมภายในงาน ชมการแสดงดนตรีจาก เฟียส ศิริวุฒิ (20 กันยายน 2567)  ชมการแสดงดนตรีจาก แม็กซ์ เจน (21 กันยายน 2567)  การประกวดทำอาหารเชิดชูอาหารถิ่นอุทัยธานี เมนูต้มยำไก่บ้าน ใบมะขามอ่อน และการจำหน่ายสินค้าภายในงาน ซึ่งมีร้านค้ามาตั้งร้านค้ากันเป็นจำนวนมาก
         โดยเฉพาะร้านเครื่องดื่มและร้านอาหาร และร้านของกินต่างๆ ซึ่งบรรยากาศ มีประชาชนในจังหวัดอุทัยธานี และมีนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดอุทัยธานีมาซื้อไปนั่งรับประทานซึ่งภายในงานได้จัดโต๊ะนั่งเพื่อในประชาชน และนักท่องเที่ยวได้นั่งรับประทานอาหารเครื่องดื่ม พร้อมกับฟังเพลิงเพราะๆ และนั่งรับลมเย็นๆบริเวณริมน้ำสะแกกรัง และชมทวทัศทัศน์ของวัดอุโปสถาราม หรือวัดโบสถ์โบราณสถานและสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดอุทัยธานี ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามของสถานที่จัดงานได้อย่างสวยงาม อีกด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!