ประจวบคีรีขันธ์-“น้องอีฟ”บุญสิตา คว้า”Miss Prachuap Khiri Khan 2024″

ประจวบคีรีขันธ์-“น้องอีฟ”บุญสิตา คว้า”Miss Prachuap Khiri Khan 2024″

ภาพ-ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

          เมื่อวันที่ 21 ก.ย.67 ช่วงค่ำที่ผ่านมาที่บริเวณเวทีกลาง งานท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ มหัศจรรย์เมืองสามอ่าว และงานกาชาด ประจำปี 2567 นายกิตติพงศ์ สุขภาคกุล ผู้ว่าราชการ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานเปิดการประกวดสาวงามเมืองสามอ่าว 2024 “Miss Prachuap Khiri Khan 2024” โดยมีสาวงามผู้เข้าประกวดรวม 40 คน ขึ้นเวทีประชันโฉม พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติจำนวนมากร่วมเป็นสักขีพยานการตัดสิน ท่ามกลางเสียงกองเชียร์ของสาวงามแต่ละคน
          หลังจากใช้เวลาราว 3 ชม.ในการโชว์ตัวพร้อมตอบคำถามแสดงวิสัยทัศน์และไหวพริบจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจนเหลือสาวงามรอบ 5 คนสุดท้าย ผลการตัดสินเป็นเอกฉันท์ ตำแหน่งชนะเลิศ “Miss Prachuap Khiri Khan 2024” ได้แก่ “น้องอีฟ” บุญสิตา เกิดก้าน พร้อมควบรางวัลขวัญใจสื่อมวลชนอีก 1 ตำแหน่ง ได้ครองมงกุฎและสายสะพาย พร้อมเงินรางวัล 20,000 บาท รองอันดับ 1
          ได้แก่ “น้องทิพย์” ทิพย์เกษร สงเสน พร้อมสายสะพายและเงินรางวัล 15,000 บาท รองอันดับ 2 ได้แก่ “น้องโฟว์ โฟว์” มนัสวี แตงพลับ พร้อมสายสะพายและเงินรางวัล 10,000 บาท รองอันดับ 3 ได้แก่ “น้องเฟริน” สิตานันท์ ดำชุม พร้อมสายสะพายและเงินรางวัล 8,000 บาท และ รองอันดับ 4 ได้แก่ “น้องหนิง หนิง” กัลยา บุตรดี พร้อมสายสะพายและเงินรางวัล 5,000 บาท
          ทั้งนี้ “น้องอีฟ” จะทำหน้าที่เป็นตัวแทนที่จะช่วยพัฒนาการท่องเที่ยวของ จ.ประจวบฯ รวมถึงยังเป็นการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวและอัตลักษณ์อันดีงามของแต่ละอำเภอภายในจังหวัดฯ ให้เป็นที่แพร่หลายกับนักท่องเที่ยวต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!