ชุมพร-ผู้ว่าฯช้สิทธิ์เลือกตั้ง นายกฯ อบจ.ป็นคนแรกของหน่วยเลือกตั้งที่ 1

ชุมพร-ผู้ว่าฯช้สิทธิ์เลือกตั้ง นายกฯ อบจ.ป็นคนแรกของหน่วยเลือกตั้งที่ 1

ภาพ-ข่าว:ประสิทธิ์ ลีฬหคุณากร

          วันนี้(22 กย. 67) เวลา 08.00 น. ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 1 เขตเลือกตั้งที่ 1 (หน้าที่ว่าการ อ.เมืองชุมพร) นายวิสาห์ พูลศิริรัตน์ ผวจ.ชุมพร เป็นคนแรกของผู้ประสงค์จะใช้สิทธิ์เลือกตั้งในหน่วยนี้ โดยมี นายเนาวรัตน์ วงศ์ปิ่นเพชร นายอำเภอเมืองชุมพร, ดร. สัญญา แก้วอนันต์ ผอ. กกต. จ.ชุมพร และ ว่าที่ร้อยตรี ธีรยุทธ ธีระโสพิศ ปลัด อบจ. ชุมพร รักษาราชการแทน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ในฐานะ ผอ.การเลือกตั้ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร และ นางจิราพร บุญจันทร์ หัวหน้าสำนักงานปลัด อบจ. ชุมพร ร่วมให้การต้อนรับ
         ว่าที่ร้อยตรี ธีรยุทธ ธีระโสพิศ ปลัด อบจ. ชุมพร รักษาราชการแทน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพรในฐานะ ผอ.การเลือกตั้ง นายกฯ อบจ.ชุมพร กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า “วันนี้เป็นวันที่พี่น้องชาวชุมพรจะต้องออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ตามที่ กกต. ได้ประกาศให้วันนี้ 22 หันยายน 2567 เป็นวันเลือกตั้งไว้ ตั้งแต่เวลา 8.00 น. – 17.00 น.
          จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนที่มีสิทธิ์เลือกตั้ง บัตรประชาชน หรือเอกสารที่ทางราชการออกให้ ได้มาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ณ หน่วยเลือกตั้งที่ท่านมีรายชื่อ ตามวิถีทางของระบบประชาธิปไตย ซึ่งเป็นสิทธิขั้นพื้นฐานของประชาชนคนไทย
            จากข้อมูลของผู้มาใช้สิทธิ์ที่ผ่านมา มีประชาชนชาวชุมพร ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งสูงถึง 70 % ดังนั้นเราต้องไปใช้สิทธิ์และถือว่า “เป็นสิทธิหน้าที่ของพลเมืองชาวชุมพรทุกคน ที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปี ขึ้นไป“ ได้ออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เพื่อรักษาสถิติพี่พี่น้องชาวชุมพรได้ร่วมแรงร่วมใจกัน สร้างสถิติเอาไว้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!