สมุทรสาคร-เปิดแล้ว“สวนน้ำ โจ๊กบางปิ้ง”แลนด์มาร์คแห่งความสนุก

สมุทรสาคร-เปิดแล้ว“สวนน้ำ โจ๊กบางปิ้ง”แลนด์มาร์คแห่งความสนุก

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวเฉพาะกิจ

         เมื่อเวลา 09.30 น.ของวันที่ 22 กันยายน 2567 ร.ต.ประพันธ์ ถึกสกุล นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร ให้เกียรติเป็นประธานเปิด “สวนน้ำ โจ๊กบางปิ้ง” ถ.พันธุวงษ์ เลียบคลองสี่วาพาสวัสดิ์ ต.นาดี อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร บริหารงานโดยนายประดิพัฒน์ ยังมี (โจ๊ก บางปิ้ง) และครอบครัว ซึ่งในการเปิดสวนน้ำฯ อย่างเป็นทางการนี้ ก็มีแขกผู้มีเกียรติจำนวนมากมาร่วมตัดริบบิ้น และเดินชมพื้นที่การให้บริการส่วนต่างๆ
         รวมถึงเครื่องเล่นหลากหลายนานาประเภทที่นำมาตั้งในสวนน้ำ “แลนด์มาร์คแห่งความสนุก”แห่งใหม่นี้. ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า20ไร่ ที่จอดรถสะดวกสบาย เครื่องเล่นนำเข้าจากต่างประเทศมากมาย
        ซุ้มนั่งพักผ่อนทานอาหารราว 100 ซุ้ม เตียงผ้าใบชายหาดอีก 300 เตียงไว้อำนวยความสะดวก ขณะที่ในส่วนของนักท่องเที่ยวนั้นก็หลั่งไหลมาสัมผัสบรรยากาศความสุขและสนุกสนานกันอย่างเนืองแน่น
           นายประดิพัฒน์ ยังมี (โจ๊ก บางปิ้ง) บอกว่า สวนน้ำแห่งนี้ฯ จัดสร้างขึ้นโดยการปรับเปลี่ยนบ่อตกปลาให้มาเป็นสวนน้ำ พร้อมเครื่องเล่นจำนวนมาก อีกทั้งยังมีหาดทรายให้นักท่องเที่ยวได้นั่งพักผ่อน และอาหาร เครื่องดื่ม จำนวนมากไว้คอยให้บริการ ทั้งนี้เพื่อต้องการให้สวนน้ำแห่งนี้ เป็นพื้นที่พักผ่อน เป็นพื้นที่แห่งความสุขของทุกครอบครัว และเป็นความสนุกของทุกคน
            อีกทั้งยังเพื่อต้องการส่งเสริมให้เป็น “แลนด์มาร์คแห่งความสุขและความสนุก”แห่งใหม่ของจังหวัดสมุทรสาคร อีกด้วย ซึ่งสวนน้ำ “โจ๊ก บางปิ้ง” ได้เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น.
           ส่วนแผนการบริหารจัดการในอนาคต ยังจะได้ส่งเสริมให้พื้นที่แห่งนี้เป็นสนามนอกห้องเรียนเพื่อส่งเสริมพัฒนาการและกระตุ้นการเรียนรู้ของนักเรียนอีกทางหนึ่งด้วย โดยผู้ที่สนใจจะมาเที่ยวสวนน้ำโจ๊ก บางปิ้ง หากต้องการสอบถามข้อมูลก็ติดต่อได้ที่ 096-4182374

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!