ประจวบคีรีขันธ์-ศูนย์อาหารปราณบุรีฯเปิดบุฟเฟต์ขนมจีนกินไม่อั้น 99 บาท

ประจวบคีรีขันธ์-ศูนย์อาหารปราณบุรีฯเปิดบุฟเฟต์ขนมจีนกินไม่อั้น 99 บาท

ภาพ/ข่าว:เอกภพ วงษ์ประเสริฐ

             ที่ศูนย์อาหารปราณบุรีสแควร์ เปิดจำหน่ายอาหารข้าวแกงปักษ์ใต้ อาหาร ไทย ญี่ปุ่น และอาหารตะวันตก ขนมหวาน เครื่องดื่ม เป็นสถานที่รับประทานอาหารของคนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวมาแวะพักรับประทานอาหารหรือเป็นแหล่งนัดพบปะสังสรรค์ แบ่งออกเป็น 3 โซน โซนข้าวแกงปักษ์ใต้ โชว์รูม (ห้องแอร์) อาหารไทย เทศ และโชว์รูมบุฟเฟ่ต์ทุเรียน ยังไม่เปิดให้บริการ
           ช่วงนี้ทางร้านได้เปิดให้บริการจำหน่ายขนมจีนบุฟเฟต์ มีน้ำยาหลากหลายชนิดรสชาติจัดจ้าน น้ำยากะทิ น้ำยาใต้ น้ำยาถั่ว แกงไตปลา แกงเขียวหวาน พร้อมของทอดและผักเคียงไว้ให้บริการ ในราคาอิ่มละ 99 บาท นอกจากนี้แนะนำ ผัดไทยคุณยายสูตรดั่งเดิมของครอบครัว และมาประจวบเมืองแห่งสับปะรด เมนูข้าวผัดสับปะรดสามอ่าว
            นายศักดิ์ งามสมัย ผจก.ปราณบุรีสแควร์ กล่าวว่า เป็นร้านอาหารที่บริการ อาหารญี่ปุ่น ไทย และตะวันตก ร้านเปิดให้บริการได้ประมาณ 1 ปี ขณะนี้มีจัดเมนูพิเศษเป็นขนมจีนบุฟเฟ่ต์ มีน้ำยาภาคกลาง ภาคใต้และภาคเหนือมีครบทุกรส รสชาติจัดจ้าน รสดั่งเดิมมีทั้งความหลากหลายของเส้นขนมจีน ผักเครื่องเคียง เปิดให้บริการทุกวันพฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ ตั้งแต่ 11.00 ถึง 18.00 น.ราคา99 บาททานกันแบบให้เต็มอิ่ม
            นอกจากนั้นทางร้านยังมีอาหารแบบอื่นๆไว้คอยให้บริการ อาทิ ผัดไทยคุณยายสูตรดั่งเดิมจากครอบครัวจากรุ่นสู่รุ่น เป็นเมนูแนะนำถ้ามาทานอาหารที่ร้าน ถ้ามาเที่ยวประจวบฯทางร้านขอแนะนำอาหารพิเศษเป็นข้าวผัดสับปะรด เชฟรังสรรค์มาสุดพิเศษ วัตถุดิบสดจากทะเล ซึ่งทางร้านใช้ชื่อเมนูนี้ว่า ข้าวผัดสับปะรดสามอ่าว
           ถ้าท่านเดินทางไปภาคใต้หรือขึ้นกรุงเทพ ร้านตั้งอยู่ริมถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ อยู่เยื้องกับศูนย์การทหารราบ ค่ายธนะรัชต์ ปราณบุรี ถึงสี่แยกไฟฟ้าเลี้ยวซ้ายมาได้เลย หรือติดตามได้ช่องทางเฟสบุค วัชรี by khun Watcharee เบอร์ 0654457035

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!