ร้อยเอ็ด-เชิดชูเกียรติคน พช. 101

ร้อยเอ็ด-เชิดชูเกียรติคน พช. 101

ภาพ-ข่าว:คมกฤช พวงศรีเคน

             วันที่ 23 กันยายน 2567 เวลา 11.00 น.นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานพิธีในงานเชิดชูเกียรติคน พช. 101 ประจำปี 2567 ณ ห้องประดับดาว โรงแรมเพชรรัชต์การ์เด้น จังหวัดร้อยเอ็ด โดยมี นางราณี วงศ์ลุน พัฒนาการจังหวัดร้อยเอ็ด หัวหน้าส่วนราชการ พัฒนาการอำเภอทุกอำเภอ เเละข้าราชการสังกัดกรมการพัฒนาชุมชนจังหวัดร้อยเอ็ด เข้าร่วมพิธี
             นางราณี วงศ์ลุน พัฒนาการจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า กรมการพัฒนาชุมชนมีวิสัยทัศน์ คือ “เศรษฐกิจฐานรากมั่นคงชุมชนเข้มแข็งอย่างยั่งยืน ด้วยหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง” สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นหน่วยงานหนึ่งที่มีบุคลากรได้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความรู้ ความสามารถ เสียสละเพื่อตอบสนองต่อพันธกิจของหน่วยงานด้วยผลการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิภาพ คุณภาพและประสิทธิผล แม้ว่าผลการปฏิบัติงานที่ปรากฏชัดเจน เป็นรูปธรรมเป็นที่ยอมรับได้รับรางวัลในรูปความดีความชอบ คำชมเชย แต่บุคลากรก็ยังมีความเครียดกับการทำงาน
              สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดร้อยเอ็ด จึงได้จัดทำโครงการเชิดชูเกียรติ คน พช. 101 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.ศ 2567 ขึ้นเพื่อเสริมสร้างขวัญและกำลังใจแก่ผู้ปฏิบัติงานส่งผลให้เกิดแรงจงใจเกิดประสิทธิภาพในการทำงานและยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างบุคลากรทั้งในระดับหน่วยงาน ครอบครัว สร้างความสมดุลในการดำเนินชีวิตในหน่วยงานกับครอบครัว เกิดผลดีต่อองค์กรมากยิ่งขึ้น กลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วย ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการและลูกจ้าง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!