อุบลราชธานี-สปช.อบ. จัดกิจกรรม “ผู้ว่าอุบลฯ คนบ้านๆ พบสื่อมวลชน”

อุบลราชธานี-สปช.อบ. จัดกิจกรรม “ผู้ว่าอุบลฯ คนบ้านๆ พบสื่อมวลชน”

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดอุบลราชธานี

         วันนี้ (23 ก.ย.67) เวลา 13.00 น. นายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี มอบหมายให้ นายสำเริง ม่วงสังข์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานเปิดกิจกรรม “ผู้ว่าอุบลฯ คนบ้านๆ พบสื่อมวลชน” และมอบเกียรติบัตร แก่ช่างภาพที่ให้การสนับสนุนการบันทึกภาพในการจัดงานพิธีตักน้ำ และพิธีจัดทำน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ เนื่องในโอกามหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ณ ห้องประชุมวนารมย์ โรงแรมกิจตรงวิลล์ อำเภอเมืองฯ จังหวัดอุบลราชธานี
           นางมยุรี สงวนนาม ประชาสัมพันธ์จังหวัดอุบลราชธานี กล่าวว่า กิจกรรม “ผู้ว่าอุบลฯ คนบ้านๆ พบสื่อมวลชน” ตามโครงการค่าใช้จ่ายในการบริหารงานจังหวัดแบบบูรณาการ ประจำปีงบประมาณ 2567 ภายใต้กิจกรรมเสริมสร้างประสิทธิภาพและพัฒนาสมรรถนะระบบการบริหารจัดการด้านการสื่อสารประชาสัมพันธ์ เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจแก่ประชาชนจังหวัดอุบลราชธานี ประจำประมาณ 2567
           สืบเนื่องจาก จังหวัดอุบลราชธานี โดยนายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุลราชธานี ได้ให้ความสำคัญกับสื่อมวลชน และเครือข่ายด้านการประชาสัมพันธ์ จึงได้จัดสรรเงินงบประมาณ ให้สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดอุบลราชธานี จัดกิจกรรม “ผู้ว่าอุบลฯ คนบ้านๆ พบสื่อมวลชน” ขึ้น โดยในปีงบประมาณ 2567 ได้กำหนดจัดไตรมาสละ 1 ครั้ง รวมจำนวน 4 ครั้ง ซึ่งครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 4 ทั้งนี้ เพื่อให้กันสนับสนุนขับเคลื่อนการดำเนินงานตามแผนงานโครงการ ตามยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดและกลุ่มจังหวัด โดยช่วยเผยแพร่ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องให้กับประชาชน เกี่ยวกับการจัดกิจกรรม หรือการดำเนินงานโครงการต่าง ๆ ของจังหวัด เพื่อนำไปเผยแพร่ขยายผลสู่พี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี
            สำหรับประเด็นสื่อสารสำคัญในครั้งนี้ เนื่องจากช่วงนี้ อยู่ในช่วงฤดูฝน จังหวัดอุบลราชธานีเคยประสบปัญหาน้ำท่วมมาอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับขณะนี้กรมอุตุนิยมวิทยาได้มีประกาศแจ้งเตือน เรื่องพายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม และมีมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ปกคลุมทะเลอันดามัน ทำให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือมีฝนตกหนักถึงหนักมาก จึงทำให้ประชาชนในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี มีความกังวลและสงสัยว่าปีนี้น้ำจะท่วมอีกหรือไม่ และเพื่อคลายความกังวล สงสัย

          วันนี้ จึงได้จัดกิจกรรม “ผู้ว่าฯ อุบลฯ คนบ้านๆ พบสื่อมวลชน” ขึ้น เพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ให้ข้อมูล ข่าวสารเกี่ยวกับสถานการณ์น้ำ การบริหารจัดการน้ำ และการเตรียมความพร้อมของทางจังหวัดฯ เพื่อจะได้นำข้อมูลข่าวสารไปขยายผลสู่ประชาชนในพื้นที่ต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!